aespa เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก 'Armageddon' วันนี้

Armageddon

วันนี้ (27) เวลา 18:00 น. aespa จะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาชื่อ 'Armageddon'

อัลบั้มแรกของ aespa 'Armageddon' ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 10 เพลงที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์หลากหลาย รวมถึงเพลงไตเติ้ลคู่ 'Armageddon' และ 'Supernova'

มิวสิควิดีโอสำหรับเพลงไตเติ้ล 'Armageddon' จะถูกปล่อยพร้อมกันบนช่อง SMTOWN ของ YouTube และแพลตฟอร์มอื่น ๆ

อัลบั้มนี้ถือเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของ aespa ในช่วงเวลาสี่ปีในอาชีพของพวกเขา โดยสอดแทรกคอนเซ็ปต์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขา ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าได้เกิน 1.02 ล้านชุดแล้ว เป็นการแสดงให้เห็นถึงการเป็นศิลปินที่มียอดขายล้านชุดติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่ หลังจากผลงานก่อนหน้านี้ 'Girls,' 'MY WORLD,' และ 'Drama'

เพลงไตเติ้ล 'Armageddon' เป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์ที่มีเสียงหนักและโทนเสียงร้องที่ดุดันแต่เรียบเรียงได้ลงตัว เนื้อเพลงส่งข้อความเกี่ยวกับการพบเจอตัวตนที่แตกต่างในโลกหลากหลายเพื่อกลายเป็นตัวตนที่สมบูรณ์ การแสดงจะแสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์ของ aespa และการมีอยู่บนเวทีที่พัฒนาแล้วของสมาชิก โดยผสานเข้ากับเพลงได้อย่างลงตัว


เพลงไตเติ้ลคู่ที่ออกมาก่อนหน้านี้ 'Supernova' ได้บรรลุ "เพอร์เฟ็คออลคิล" โดยขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเรียลไทม์และรายวันทั้งหมดบนแพลตฟอร์มเพลงหลักในประเทศ เช่น Melon TOP100/HOT100, Bugs, Genie, Flo, และ Vibe

นอกจากนี้ยังมีสตรีมสะสมมากกว่า 31 ล้านครั้งบน Spotify และได้รับถ้วยรางวัลจากรายการเพลงถึงสามถ้วย แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความสนใจที่ไม่เคยมีมาก่อน ความคาดหวังสูงสำหรับผลกระทบที่พวกเขาจะสร้างด้วยอัลบั้มเต็มชุดนี้

หนึ่งชั่วโมงก่อนการปล่อยอัลบั้มแรก 'Armageddon,' aespa จะจัด 'aespa 'Armageddon' Countdown Live' บนช่อง YouTube, TikTok และ Weverse ของพวกเขา เวลา 17:00 น. เพื่อสื่อสารกับแฟน ๆ ทั่วโลกของพวกเขาอย่างแข็งขัน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า