JYP Entertainment ยอมรับว่าเหตุขัดข้องของอุปกรณ์ในระหว่างการแสดงของ NMIXX ที่มหาวิทยาลัย Shinhan เป็น 'การวางแผน'


เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ตามเวลาของเกาหลี JYP Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าเหตุขัดข้องของ MR ในระหว่างการแสดงของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป NMIXX ที่มหาวิทยาลัย Shinhan เป็น 'การวางแผน' ล่วงหน้า

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในวันที่ 27 พฤษภาคม ตามเวลาของเกาหลี NMIXX ได้แสดงในงานเทศกาลฤดูใบไม้ผลิของมหาวิทยาลัย Shinhan ขณะที่กำลังแสดงเพลง "DICE" MR ถูกตัดไปในช่วงท้าย ทำให้สมาชิก NMIXX ต้องแสดงบนเวทีโดยไม่มีดนตรี

ในขณะที่ปัญหานี้ได้ดึงดูดความสนใจทางออนไลน์ในตอนแรกเนื่องจากความเป็นมืออาชีพและการร้องสดที่ยอดเยี่ยมของกลุ่ม แต่ก็ได้ถูกเปิดเผยในวันถัดมาว่าเหตุขัดข้องของ MR นั้นแท้จริงแล้วเป็น "เหตุการณ์ที่วางแผนไว้" ข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยโดยสมาชิกของคณะกรรมการจัดงานเทศกาล ทำให้ผู้ชมบางคนรู้สึกผิดหวัง

ตามข้อมูลของ JYP Entertainment,

"สวัสดี นี่คือ SQU4D
เหตุขัดข้องของอุปกรณ์บนเวทีในระหว่างการแสดงของ NMIXX ที่เทศกาลมหาวิทยาลัย Shinhan เป็นเหตุการณ์ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าเพื่อเพิ่มบรรยากาศในสถานที่จัดงาน ข้อมูลนี้ได้ถูกแชร์กับผู้จัดงานล่วงหน้า และมีการใช้ MR ที่แก้ไขแล้ว
อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เหตุการณ์ดูเป็นธรรมชาติ สมาชิก NMIXX เองไม่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้
เราต้องขออภัยที่ไม่ได้พิจารณาว่าเหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้ผู้ชมและแฟนๆ สับสนและไม่สบายใจ และเราสัญญาว่าจะระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก
อีกครั้งเราขออภัยผู้ชมที่เชียร์ NMIXX ในงานเทศกาลและแฟนๆ
ขอบคุณ"

คุณสามารถรับชมการแสดงเพลง "DICE" ของ NMIXX ที่เทศกาลมหาวิทยาลัย Shinhan (เหตุขัดข้องของ MR เริ่มประมาณ 1:50) ด้านล่าง


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า