ตอนจบของ 'Lovely Runner' ทางช่อง tvN พุ่งสูงสุดทำลายสถิติเดิม พร้อมกับตอนจบที่อบอุ่นใจ


ตอนจบของละครวันจันทร์-อังคาร 'Lovely Runner' ทางช่อง tvN ทำให้ผู้ชมทั้งหัวเราะและยินดี เมื่อได้รับเรตติ้งผู้ชมสูงสุดตามที่เคยมีมา ตามข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนที่ 16 ซึ่งออกอากาศในวันที่ 28 พฤษภาคม ตามเวลาเกาหลี ได้รับเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศ 5.8% บนแพลตฟอร์มแบบชำระเงิน เพิ่มขึ้นจาก 5.3% ของตอนก่อนหน้า น่าประทับใจที่พื้นที่ในเมืองได้รับเรตติ้ง 7.2%

ตอนจบนี้บรรยายถึงจุดจบที่น่าตื่นเต้นเมื่ออิมซอล (รับบทโดยคิมฮเยยุน) ประสบความสำเร็จในการช่วยเหลือซอนแจ (รับบทโดยบยอนอูซอก) เรื่องราวซาบซึ้งใจนี้เต็มไปด้วยการไถ่บาปและโรแมนติก ทำให้ผู้ชมหลงใหล สุดท้ายแล้ว รยูซอนแจฟื้นความทรงจำ เริ่มออกเดทกับอิมซอล และเธอทำตามความฝันในการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ตอนนี้จบลงด้วยการขอแต่งงานที่น่าประทับใจใต้ดอกซากุระ พร้อมจูบหวานใจที่ให้ผู้ชมพึงพอใจ

'Lovely Runner' ได้รับการยกย่องว่าเป็น 'ยารักษาอาการเบื่อวันจันทร์' ด้วยการแสดงความรัก 15 ปีระหว่างบยอนอูซอกและคิมฮเยยุนที่น่าทึ่ง การหักมุมที่น่าตื่นเต้น ฉากที่น่าจดจำ และการแสดงที่ยอดเยี่ยม ความนิยมของละครนี้ขยายออกไปนอกเหนือจากเนื้อเรื่อง โดยนักแสดงอย่างบยอนอูซอกและคิมฮเยยุนกลายเป็นหัวข้อฮอตและดึงดูดฐานแฟนคลับที่ซื่อสัตย์

ในทางตรงกันข้าม 'Crash' ทางช่อง ENA มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดในตอนที่ 6 ที่ 5% ทั่วประเทศและ 5.3% ในพื้นที่ในเมือง ขณะเดียวกัน 'Dare to Love Me' ทางช่อง KBS2 มีเรตติ้งผู้ชมลดลงต่ำสุดที่ 1.1% ทั่วประเทศและในพื้นที่ในเมือง

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า