ค่าย Varo Entertainment ออกแนวทางความปลอดภัยสำหรับตารางงานอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการของ Byun Woo Seok


จากความสำเร็จอย่างมากกับบทบาทของเขาในซีรีส์ 'Lovely Runner' ของ tvN นักแสดง Byun Woo Seok กำลังเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ที่มาพร้อมกับการเป็นซุปเปอร์สตาร์

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมตามเวลาของเกาหลี ค่าย Varo Entertainment ของ Byun Woo Seok ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อวางแนวทางความปลอดภัยสำหรับแฟนๆ ที่มาชุมนุมกันในตารางงานสาธารณะและส่วนตัวของนักแสดง

ค่ายได้แจ้งในวันนี้ว่า :

"สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือ Varo Entertainment
ก่อนอื่น เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รักนักแสดง Byun Woo Seok และเราขอแชร์แนวทางที่สำคัญเกี่ยวกับการมาเยี่ยมชมสถานที่ในตารางงานของศิลปินเมื่อเร็วๆ นี้
เมื่อไม่นานมานี้ เนื่องจากมีฝูงชนจำนวนมากมาชุมนุมกันในกิจกรรมของศิลปิน ทำให้เกิดความไม่เป็นระเบียบและข้อกังวลด้านความปลอดภัย เพื่อปกป้องศิลปินของเราและส่งเสริมวัฒนธรรมแฟนคลับที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เราขอแนะนำแนวทางต่อไปนี้
ประการแรก ในตารางงานที่ไม่เป็นทางการ การมาเยือนที่ไม่ได้รับอนุญาตจากแฟนๆ บางคนทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากทั้งกับศิลปินและผู้จัดงาน ดังนั้นเราขอความกรุณางดการมาเยี่ยมชมสถานที่ในตารางงานที่ไม่เป็นทางการยกเว้นเหตุการณ์ที่ประกาศอย่างเป็นทางการ
ในตารางงานสาธารณะ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจากความแออัดของฝูงชน เราขอความกรุณางดการกระทำที่อาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยของทั้งแฟนๆ และศิลปิน ซึ่งรวมถึงการเข้าใกล้ศิลปินอย่างใกล้ชิด การมอบจดหมายและของขวัญโดยตรง และพฤติกรรมใดๆ ที่อาจนำไปสู่ข้อกังวลด้านความปลอดภัย เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ในอนาคต โปรดงดการส่งจดหมายหรือของขวัญโดยตรงถึงศิลปิน ให้มอบให้กับผู้จัดการแทน หากเป็นไปได้ โปรดส่งจดหมายและของขวัญไปที่ที่อยู่ของบริษัท และทีมผู้จัดการจะดูแลให้พวกเขาได้รับของนั้น
นอกจากนี้ เราขอห้ามการติดตามรถยนต์ของศิลปินหลังตารางงาน การมาเยือนและถ่ายทำในพื้นที่ส่วนตัวอย่างที่อยู่อาศัยของพวกเขา และการเก็บข้อมูลส่วนตัวอย่างผิดกฎหมาย เราขอแจ้งว่าการกระทำดังกล่าวจะส่งผลให้มีการดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเข้มงวด
อีกครั้ง เราขอขอบคุณความรักที่จริงใจของคุณที่มีต่อนักแสดง และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยของทุกคน รวมถึงศิลปินและแฟนๆ
ขอบคุณครับ/ค่ะ"

ในขณะเดียวกัน Byun Woo Seok จะเริ่มทัวร์พบปะแฟนครั้งแรกในเอเชีย 'Summer Letter' โดยเริ่มที่โซลวันที่ 6-7 กรกฎาคมที่ Jangchung Arena ในโซล

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า