ATEEZ(เอทีซ) สร้างประวัติศาสตร์บนชาร์ตอัลบั้มอย่างเป็นทางการของสหราชอาณาจักรในฐานะกลุ่ม K-Pop กลุ่มแรกที่เปิดตัว 3 อัลบั้มใน 10 อันดับแรกภายใน 1 ปี

ATEEZ(เอทีซ)

ATEEZ(เอทีซ) ได้สร้างประวัติศาสตร์ K-pop ในสหราชอาณาจักรแล้ว!

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น ชาร์ตอัลบั้มอย่างเป็นทางการของสหราชอาณาจักร (ซึ่งถือเป็นคู่แข่งของชาร์ตของ Billboard ในสหรัฐอเมริกา) ได้ประกาศว่า ATEEZ(เอทีซ) ได้สร้างสถิติใหม่ด้วยการเปิดตัวชาร์ตใหม่ล่าสุด

ไม่ถึงหนึ่งปีหลังจากที่พวกเขาได้เข้าสู่ชาร์ตอัลบั้มอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก (ด้วยมินิอัลบั้มปี 2023 “THE WORLD EP.2 : OUTLAW”) ATEEZ(เอทีซ) ก็สามารถรวบรวมอัลบั้มใน 10 อันดับแรกได้ถึงสามอัลบั้ม มินิอัลบั้มใหม่ของกลุ่ม “GOLDEN HOUR : Part.1” เปิดตัวที่อันดับ 4 ในสัปดาห์นี้ ทำให้อัลบั้มที่สามของพวกเขาเข้าสู่ 10 อันดับแรกได้อย่างต่อเนื่อง

ด้วยการเปิดตัวครั้งล่าสุดนี้ ATEEZ(เอทีซ) ได้กลายเป็นกลุ่ม K-pop กลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ของชาร์ตอัลบั้มอย่างเป็นทางการที่มีสามอัลบั้มใน 10 อันดับแรกภายในหนึ่งปี

ก่อน “GOLDEN HOUR : Part.1,” “THE WORLD EP.2 : OUTLAW” ได้เข้าสู่ชาร์ตที่อันดับ 10 เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่ “THE WORLD EP.FIN : WILL” เปิดตัวที่อันดับ 2

“GOLDEN HOUR : Part.1” ยังเปิดตัวที่อันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มทางกายภาพอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ ทำให้มันเป็นอัลบั้มที่สองติดต่อกันของพวกเขาที่ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต

ขอแสดงความยินดีกับ ATEEZ(เอทีซ) ในความสำเร็จทางประวัติศาสตร์นี้!


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า