ทัวร์พบปะแฟนคลับครั้งแรกของ BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่โตเกียว

BABYMONSTER

เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG, BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) กำลังจัดทัวร์พบปะแฟนคลับครั้งแรกด้วยความสำเร็จอย่างมาก และพวกเขาได้แชร์ภาพเบื้องหลังของคอนเสิร์ตที่โตเกียวเมื่อวันที่ 15

ในทริปต่างประเทศครั้งแรก สนามบินเต็มไปด้วยผู้คนที่รอคอย BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) ด้วยเสียงเชียร์และการต้อนรับอย่างอบอุ่น สมาชิกได้มาถึงญี่ปุ่น เอาชนะความประหม่าตั้งแต่แรกและเริ่มการซ้อมด้วยความเป็นมืออาชีพที่น่าประทับใจ

ในวันพบปะแฟนคลับ สถานที่จัดงานเต็มไปด้วยแฟน ๆ ท้องถิ่นที่รอคอยการพบกับ BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) เป็นครั้งแรก แฟน ๆ ได้ถ่ายรูปที่โซนถ่ายภาพและโพสต์ท่าที่เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่ม ทำให้อากาศอบอุ่นขึ้น

BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) ไม่สามารถซ่อนความตื่นเต้นของพวกเขาได้ สมาชิกแต่ละคนค้นหาวิธีของตนเองในการคลายความประหม่าและพวกเขาก็ขึ้นเวทีด้วยความมุ่งมั่น เปิดด้วย "SHEESH" ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงเชียร์อย่างท่วมท้นจากผู้ชม พวกเขาได้แสดงการแสดงต่าง ๆ รวมถึงเพลงจากรายการของพวกเขาและการแสดงจากรายการเรียลลิตี้เดบิวต์ ทำให้หัวใจของแฟน ๆ เต้นแรง

พลังที่สถานที่จัดงานไม่ลดลงกับการแสดงสดที่ท่วมท้นและการปรากฏตัวบนเวทีของ BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) นอกจากนี้ในช่วงเวลาพูดคุย พวกเขาได้ดึงดูดแฟน ๆ โดยการสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่วในภาษาญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านของพวกเขาอีกครั้ง


ในวันถัดไป พลังของพวกเขายังคงมีอยู่ในการแสดงครั้งที่สอง ในช่วงสองวัน สมาชิกได้แสดงให้แฟน ๆ ประมาณ 26,000 คน

พวกเขาแสดงความขอบคุณโดยกล่าวว่า "เรารู้สึกประทับใจที่เห็นพวกคุณสนุกกับเพลงและการเต้นของเรา ขอบคุณมากที่ทำให้เราสิ้นสุดอย่างมีความสุข"

BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) กำลังแสดงพลังตั๋วที่ล้นหลามผ่านทัวร์พบปะแฟนคลับเดบิวต์ '[BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) PRESENTS: SEE YOU THERE]' เมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากความต้องการที่ล้นหลาม พวกเขาได้เพิ่มการแสดงเพิ่มเติมในวันที่ 31 กรกฎาคม เพิ่มจากการแสดงที่กำหนดไว้เดิมสองครั้ง (30 และ 31 กรกฎาคม) ในโกเบ ประเทศญี่ปุ่น เป็นสามครั้งแม้จะเป็นวันธรรมดา

ผลที่ได้คือ BABYMONSTER(เบบีมอนสเตอร์) จะเชื่อมต่อกับแฟน ๆ มากขึ้นในทั้งหมดหกเมืองในเอเชียกับการแสดงสิบครั้ง

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า