ตำรวจยืนยันว่าได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับแฟนๆ ที่พยายามจูบจินของ BTS ในงานกอดเมื่อเร็วๆ นี้

BTS จิน

แฟนๆ ที่พยายามจูบจินของ BTS ถูกแจ้งความกับตำรวจแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน สถานีตำรวจซงพาในกรุงโซลยืนยันว่าพวกเขาได้รับการร้องเรียนผ่านระบบร้องเรียนแห่งชาติเกี่ยวกับการละเมิดกฎหมายการลงโทษความรุนแรงทางเพศที่อาจเกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า "เราได้รับการร้องเรียนผ่านระบบร้องเรียนแห่งชาติ แต่ยังไม่ได้รับการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ และยังไม่ได้จับกุมผู้ต้องสงสัย" และเสริมว่าพวกเขาจะพิจารณาว่าจะดำเนินการสอบสวนอย่างเป็นทางการตามรายละเอียดของการร้องเรียนหรือไม่

เช้าวันนี้ แฟนคลับของ BTS (เรียกว่า A) ได้เปิดเผยในชุมชนแฟนออนไลน์ว่าพวกเขาได้แจ้งความกับสถานีตำรวจซงพาในกรุงโซลว่ามีคนพยายามจูบจินในงานกอดเมื่อเร็วๆ นี้ A กล่าวว่า "ฉันได้แจ้งความเกี่ยวกับการละเมิดมาตรา 11 ของกฎหมายการลงโทษความรุนแรงทางเพศ 'การลวนลามในที่แออัด' ผ่านระบบร้องเรียนแห่งชาติ"

วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา จินได้จัดงานพบปะแฟนๆ แบบตัวต่อตัวสำหรับ "BTS FESTA" ของปีนี้ ซึ่งเขาได้ทักทายแฟนๆ และกอด (หรือจับมือ) กับแฟนๆ จำนวน 1000 คนหลังจากออกจากการทหาร

ในขณะที่แฟนๆ ส่วนใหญ่มีปฏิสัมพันธ์กับจินอย่างสุภาพ แต่มีบางคนพยายามจูบเขา ภาพถ่ายและวิดีโอที่จับภาพช่วงเวลานี้แสดงให้เห็นว่าจินมีท่าทีอึดอัดและหันหน้าหนีอย่างรวดเร็ว

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า