Geffen Records ขอโทษสำหรับการตอบสนองของผู้บริหารเกี่ยวกับคำถามเกี่ยวกับ Jimin(จีมิน) ของ BTS


Geffen Records ได้ออกคำขอโทษอย่างเป็นทางการหลังจากที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียของหนึ่งในผู้บริหารทำให้เกิดการโต้เถียง

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ แฟนคลับของ Jimin(จีมิน) (BTS) ได้โพสต์บน X (เดิมคือ Twitter) ถามเกี่ยวกับซิงเกิลพรีรีลีส “‘Smeraldo Garden Marching Band” ของเขาที่จะออกในคืนนี้

แฟนคลับได้แท็ก Geffen Records (ผู้จัดจำหน่ายในสหรัฐฯ ของ BTS) บริษัทแม่ Universal Music Group และ Ray Kurzeka (รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายสตรีมมิ่งที่ Geffen) และเขียนว่า “คำสั่งซื้อล่วงหน้าใน iTunes สำหรับ ‘Smeraldo Garden Marching Band’ ของ Jimin(จีมิน) ในวันที่ 28 มิถุนายนอยู่ที่ไหน? โปรดจัดเตรียมเวอร์ชั่น EU โดยไม่มีการรวมกันแบบสุ่มเพื่อให้มีผลกระทบมากขึ้นต่อชาร์ตอัลบั้มของสหราชอาณาจักร”

Ray Kurzeka ตอบกลับโดยลิงก์ไปที่เพลง “us.” ของ Gracie Abrams ที่มี Taylor Swift และเขียนว่า “เพลงแห่งปี…”


หลังจากที่แฟนๆ แสดงความไม่พอใจต่อการตอบกลับนี้ที่หลายคนมองว่าเป็นการดูถูกหรือเยาะเย้ย วลี “GEFFEN ขอโทษ JIMIN(จีมิน)” ก็เริ่มเป็นที่นิยมใน X

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น Geffen Records ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

พนักงานของเราคนหนึ่งได้โพสต์บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวเพื่อตอบคำถามจากแฟนๆ ของ Jimin(จีมิน) ซึ่งเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้สะท้อนมุมมองของพนักงานหรือบริษัทของเราเลย ทั้งเขาและบริษัทต่างเสียใจอย่างยิ่งที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โพสต์นี้ไม่เป็นไปตามนโยบายโซเชียลมีเดียของเรา

ทีมปฏิบัติตามกฎระเบียบของเรากำลังจัดการเรื่องนี้โดยตรงกับเขา และใช้การควบคุมที่เข้มงวดทั่วทั้งบริษัทเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก เมื่อเราจัดการกับเรื่องนี้ เราขอให้แฟนๆ งดเว้นจากการโจมตีส่วนบุคคล

เราขอรับรองว่าการออกอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของ Jimin(จีมิน) “MUSE” จะดำเนินต่อไปตามแผนโดยไม่มีผลกระทบใดๆ

ซิงเกิลพรีรีลีส “‘Smeraldo Garden Marching Band” (featuring Loco) ของ Jimin(จีมิน) จะวางจำหน่ายออนไลน์ในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 13.00 น. KST สามสัปดาห์ก่อนการออกอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของเขา “MUSE” ในวันที่ 19 กรกฎาคม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า