อก แท็ก-ย็อนแปลงโฉมเป็นเชฟขนมที่มีฝีมือที่ขัดแย้งกับคิมูระ ทาคุยะในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ "La Grande Maison Paris"


อก แท็ก-ย็อนจาก 2PM(ทูพีเอ็ม) จะรับบทนำในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ "La Grande Maison Paris"!

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน บริษัท 51K ซึ่งเป็นเอเจนซี่ของอก แท็ก-ย็อนได้แชร์ว่า “โอคอก แท็ก-ย็อนจะร่วมแสดงในภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง 'La Grande Maison Paris' โปรดให้ความสนใจและรอคอยอย่างมาก”

"La Grande Maison Paris" เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากละครญี่ปุ่นยอดนิยม "La Grande Maison Tokyo" ซึ่งออกอากาศทาง TBS ในญี่ปุ่นในปี 2019 นักแสดงดาวเด่นชาวญี่ปุ่นหลายคนที่ปรากฏในละครต้นฉบับ รวมถึงคิมูระ ทาคุยะ ซูซูกิ เคียวกะ ซาวามุระ อิคกิ และโอยกาวะ มิตสึฮิโระ จะปรากฏในภาพยนตร์ เพิ่มเรื่องราวพิเศษ

ภาพยนตร์ "La Grande Maison Paris" จะเล่าเรื่องของเชฟอัจฉริยะ โอบานะ นัตสึกิ (คิมูระ ทาคุยะ) และ ฮายามิ รินโกะ (ซูซูกิ เคียวกะ) ที่ได้รับดาวมิชลินสามดวงในญี่ปุ่นและเปิดร้านอาหาร La Grande Maison Paris ในปารีส ขณะที่พวกเขามุ่งมั่นที่จะเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับดาวมิชลินสามดวงในบ้านเกิดของอาหารฝรั่งเศส

อก แท็ก-ย็อนรับบทเป็นริค หยวน เชฟขนมชาวเกาหลี-แคนาดาที่ขัดแย้งกับเชฟหลัก โอบานะ นัตสึกิในทุกเรื่อง ริค หยวน เป็นตัวละครที่มีทักษะในการเปิดร้านของตัวเองและความหลงใหลพิเศษในขนม อก แท็ก-ย็อนคาดว่าจะนำเสนอทักษะการแสดงที่น่าประทับใจโดยพูดสามภาษารวมถึงเกาหลี ญี่ปุ่น และฝรั่งเศส


อก แท็ก-ย็อนกล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสแสดงในโปรเจกต์กับคิมูระ ทาคุยะ ผู้ที่ผมชื่นชม และเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยม ผ่านประสบการณ์นี้ในการทำงานกับทีมงานจากหลายประเทศ ขณะเดินทางไปมาระหว่างญี่ปุ่นและปารีส ผมได้รับแรงบันดาลใจในเชิงบวกมากมาย และยังมีความมั่นใจว่าผมสามารถรับมือกับความท้าทายใหม่ๆ ได้ทุกเมื่อ หากผมสามารถเข้าถึงตัวละครได้ดี เช่นเดียวกับทีม La Grande Maison ที่พยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้ดาวมิชลินสามดวง ผมหวังว่าผู้ที่ดู [ภาพยนตร์] จะได้รับความกล้าหาญว่าถ้าพวกเขาติดตามความฝันของพวกเขา วันหนึ่งความฝันนั้นจะเป็นจริง”

"La Grande Maison Paris" มีกำหนดออกฉายในญี่ปุ่นฤดูหนาวนี้ คอยติดตาม!

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า