คิมฮเยยุนพูดถึงความสำเร็จของ "Lovely Runner," ความเป็นคนที่ต้องการความสมบูรณ์แบบของเธอ และอื่นๆ


Cosmopolitan ได้เปิดตัวภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ที่น่ารักกับนักแสดงจาก "Lovely Runner" คิมฮเยยุน!

ในการสัมภาษณ์ เมื่อถูกถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับความสำเร็จของ “Lovely Runner” นักแสดงสาวตอบอย่างถ่อมตนว่า “มันมากกว่าที่ฉันสมควรได้รับ และฉันรู้สึกขอบคุณอย่างยิ่ง”

เธอเล่าความคิดเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ว่า “ฉันรู้สึกเหมือนกำลังแอบดูไดอารี่ของใครสักคน การใช้ชีวิตเป็นอิมโซลตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงสามสิบเป็นช่วงเวลาที่มีค่า มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและฉันได้เรียนรู้มากมายจากตัวละครนี้”





เกี่ยวกับปัจจัยที่ทำให้ละครได้รับความนิยมอย่างมาก คิมฮเยยุนเน้นว่า “ฉันเชื่อว่าเสน่ห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ 'Lovely Runner' อยู่ที่การช่วยเหลือกัน ในละคร ฉากที่แสดงจากมุมมองของโซลจะถูกนำเสนอใหม่จากมุมมองของซันแจ (บยอนอูซอก) ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนชื่นชอบ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแสดงของเธอและหากมีฉากไหนที่เธออยากถ่ายใหม่หากมีโอกาส เธอยอมรับอย่างถ่อมตนว่า “ฉันไม่ค่อยพอใจกับการแสดงของตัวเอง ส่วนตัวฉันมีความรู้สึกเสียดายกับทุกฉาก แต่ฉันเชื่อว่าฉันจะยังคงแสดงเหมือนเดิมแม้ย้อนกลับไปได้ เพราะฉันรู้ว่าฉันได้พยายามอย่างเต็มที่แล้วในระหว่างการถ่ายทำ”




เกี่ยวกับความต้องการความสมบูรณ์แบบของตัวเอง เธอกล่าวว่า “ฉันชอบลักษณะที่เข้มงวดของตัวเอง ฉันพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกอย่างที่ฉันทำ เป็นเพราะความพยายามอย่างต่อเนื่องและไม่ลืมข้อบกพร่องในอดีตที่ทำให้ฉันมาถึงจุดนี้ได้”

เมื่อพูดถึงช่วงเวลาที่เธออนุญาตให้ตัวเองผ่อนคลาย เธอเล่าว่า “จริงๆ แล้วฉันผ่อนคลายมากเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นเวลาที่ฉันแสดง มันเหมือนกับว่าฉันมุ่งเน้นเฉพาะเมื่อจำเป็น ดังนั้นฉันต้องการทำให้ดีที่สุดและรักษาวิธีการที่เข้มงวดเมื่อพูดถึงการแสดง ซึ่งฉันรักและต้องการทำให้ยอดเยี่ยม”





ทบทวนอาชีพการแสดงของเธอ คิมฮเยยุนกล่าวว่า “การดูผลงานก่อนหน้านี้ทำให้ฉันคิดว่าฉันได้ทิ้งไดอารี่วิดีโอของตัวเองไว้ในเวลานั้น เมื่อฉันดูโครงการเหล่านั้นเพื่อเตือนความจำ มันทำให้ฉันมีพลัง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันรู้สึกขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติที่อาชีพของฉันคือการแสดง”

เธอสรุปบทสัมภาษณ์ว่า “ฉันได้เล่นตัวละครหลายตัวและมีคนบอกว่าพวกเขารู้สึกสบายใจในโครงการแสดงของฉัน แม้ว่าฉันจะไม่ใช่คนพิเศษ แต่ฉันคิดว่ามันมีความหมายอย่างมากที่สามารถนำความเป็นบวกและความเข้มแข็งมาให้กับคนอื่นผ่านการแสดงที่ฉันรัก” เธอเสริมว่า “ฉันหวังว่า 'คิมฮเยยุน' จะยังคงเป็นแหล่งพลังงานที่ดีและความสุขให้กับหลายๆ คนต่อไป”

บทสัมภาษณ์เต็มของคิมฮเยยุนสามารถพบได้ในนิตยสาร Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนกรกฎาคม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า