ช็อง อึน-จีีเป็นราชินีแห่งงานพาร์ทไทม์ใน "Miss Night and Day"

ช็อง อึน-จีี

JTBC ได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครของช็อง อึน-จีีในละครโรแมนติกคอมเมดี้ "Miss Night and Day"!

“Miss Night and Day” เล่าเรื่องราวของผู้หางานสาวที่จู่ๆ พบว่าตัวเองติดอยู่ในร่างของหญิงวัย 50 ปี และอัยการมากความสามารถที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง ละครเรื่องนี้กำกับโดยอีฮยองมิน ผู้ที่เคยสร้างความสำเร็จจาก "I’m Sorry, I Love You" และ "Strong Woman Do Bong Soon"

อีมิจิน (ช็อง อึน-จีี) เป็นผู้หางานในวัย 20 ปีที่เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นจะกลายเป็นหญิงวัย 50 ปี มิจินได้เตรียมตัวสอบข้าราชการมาแปดปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะไม่เป็นภาระให้กับพ่อแม่ เธอจึงทำงานพาร์ทไทม์หลายงานเพื่อหาเงินจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงค่าเรียนและค่าสอบ

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่แสดงให้เห็นกิจวัตรประจำวัน 24 ชั่วโมงของมิจินในฐานะผู้เชี่ยวชาญงานพาร์ทไทม์ ตั้งแต่การช่วยเหลือการรณรงค์หาเสียงไปจนถึงการทำความสะอาดโรงยิมปีนเขาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทางกาย เธอทำงานไม่หยุดเพื่อสร้างประวัติส่วนตัวและออมเงิน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่น่าเชื่อ



อีกภาพหนึ่งแสดงให้เห็นการแสดงออกทางสีหน้าของมิจินขณะนำทางจักรยานผ่านตลาดที่พลุกพล่าน แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ที่หลากหลายในงานส่งของ ทักษะที่ได้จากการทำงานพาร์ทไทม์หลายงาน รวมกับความรู้ที่ได้จากการเตรียมสอบข้าราชการและใบรับรองต่างๆ ทำให้ผู้ชมสงสัยว่ามิจินจะสามารถได้งานในฝันหรือไม่


“Miss Night and Day” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 15 มิถุนายน เวลา 22.30 น. ตามเวลาเกาหลี อย่าพลาดชม!

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า