ฮัน ซ็อน-ฮวา และ อึม แท กู เริ่มต้นแบบไม่ราบรื่นในภาพยนตร์คอมเมดี้โรแมนติกใหม่ “My Sweet Mobster”

My Sweet Mobster

ละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ JTBC “My Sweet Mobster” ได้เผยให้เห็นภาพตัวอย่างครั้งแรกของการพบกันระหว่างฮัน ซ็อน-ฮวา และ อึม แท กู!

“My Sweet Mobster” เป็นละครโรแมนติกเรื่องใหม่ที่มีเรื่องราวน่าสนใจ อึม แท กู รับบทเป็น ซอ จี ฮวาน ชายที่ผ่านพ้นอดีตที่ยากลำบาก และ ฮัน ซ็อน-ฮวา รับบทเป็น โก อึน ฮา ผู้สร้างเนื้อหาสำหรับเด็ก ละครนี้สัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของการคืนดีอดีตและการค้นพบความบริสุทธิ์ในวัยเด็กอีกครั้ง

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่แสดงให้เห็นการพบกันครั้งแรกระหว่างซอ จี ฮวาน และโก อึน ฮา ที่คลับ แม้ว่าเขาจะทิ้งอดีตที่มืดมนไว้เบื้องหลัง แต่ซอ จี ฮวาน ที่กำลังบริหารธุรกิจเพื่อสังคมชื่อว่า Thirsty Deer ยังคงมีออร่าที่ดูน่าเกรงขามและน่ากลัวในชุดสีดำทั้งหมด

การปรากฏตัวที่โดดเด่นของเขาทำให้ โก อึน ฮา ผู้สร้างเนื้อหาสำหรับเด็กประทับใจอย่างมากเมื่อเธอเห็นเขาครั้งแรกที่คลับ ภาพนิ่งแสดงให้เห็นว่าซอ จี ฮวานถือขวดแตก และมีพนักงานเสิร์ฟที่บาดเจ็บนอนอยู่ข้าง ๆ เขา ขณะที่โก อึน ฮามาถึงที่เกิดเหตุ เธอเข้าใจผิดว่าสถานการณ์นี้อาจเป็นอันตรายต่อพนักงานเสิร์ฟจึงเข้ามาแทรกแซงเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย


ใบหน้าที่งงงวยของซอ จี ฮวาน เมื่อโก อึน ฮาใส่กุญแจมือเขาอย่างกะทันหัน เป็นสัญญาณของการพบกันที่จะส่งผลอย่างลึกซึ้ง ติดตามชมเพื่อดูว่าอิมเพรสชั่นแรกที่ผิดพลาดนี้จะส่งผลต่อการโต้ตอบในอนาคตของพวกเขาอย่างไร!

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า