SM ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ Haechan และ Johnny ของ NCT + ประกาศดำเนินการทางกฎหมาย

NCT Haechan & Johnny

SM Entertainment ได้ปฏิเสธข่าวลือที่กำลังแพร่กระจายเกี่ยวกับ Haechan และ Johnny ของ NCT(เอ็นซีที) อย่างชัดเจน

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการปฏิเสธข่าวลือว่า Haechan และ Johnny มีเพศสัมพันธ์และใช้ยาเสพติดกับโสเภณีญี่ปุ่น บริษัทได้เตือนด้วยว่าจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อการหมิ่นประมาทและทำลายชื่อเสียงของบุคคลเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นคนชาติใดที่แพร่กระจายข่าวลือ

แถลงการณ์ฉบับเต็มของ SM Entertainment มีดังนี้:

สวัสดี นี่คือ SM Entertainment

ขณะนี้มีข่าวลือที่ไม่มีมูลเกี่ยวกับ Johnny และ Haechan ที่เกี่ยวกับการค้าประเวณี ยาเสพติด และเนื้อหาที่น่าตกใจอื่นๆ กำลังแพร่กระจายและผลิตซ้ำอย่างไม่เลือกหน้าในโลกออนไลน์ หลังจากตรวจสอบแล้ว เราขอยืนยันว่าข่าวลือเหล่านี้เป็นเท็จทั้งหมดและเป็นการกระทำที่หมิ่นประมาทตัวละครของศิลปินของเราอย่างร้ายแรง

นอกจากนี้ ข่าวลือที่เป็นเท็จและไม่มีมูลและการหมิ่นประมาทที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับข่าวลือเหล่านี้ยังคงถูกสร้างขึ้นไม่เพียงแค่เกี่ยวกับ NCT เท่านั้น แต่ยังรวมถึงศิลปินคนอื่นๆ ในบริษัทของเรา รวมถึง Kim Heechul ด้วย

เราได้รวบรวมหลักฐานมากมายเกี่ยวกับโพสต์เหล่านี้แล้ว และเราจะไม่ยืนดูเฉยๆ ไม่ว่าจะเป็นคนชาติใดก็ตาม เราวางแผนที่จะให้แน่ใจว่าผู้กระทำความผิดเหล่านี้จะได้รับการลงโทษทางกฎหมาย โดยไม่มีการยอมความหรือความปรานีใดๆ

เราหวังว่าคุณจะตระหนักว่าการกระทำทั้งหมดของการโพสต์เนื้อหาที่เป็นอันตราย แม้กระทั่งในขณะนี้ อาจเป็นเหตุให้ได้รับการลงโทษทางกฎหมาย

ขอบคุณ.

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า