"Squid Game" รายงานว่าถ่ายทำเสร็จแล้วสำหรับซีซัน 2 และ 3 + คำแสดงความคิดเห็นจาก Netflix

Squid Game 2

“Squid Game” ซีซัน 2 และ 3 อาจจะถูกปล่อยออกมาในลำดับที่ใกล้เคียงกัน!

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน OSEN รายงานว่านักแสดงและทีมงานของ “Squid Game” ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำสำหรับทั้งสองซีซันแล้ว และได้จัดงานเลี้ยงฉลองยาวสองวันที่ Gapyeong ในวันที่ 11 และ 12 มิถุนายน รายงานอ้างคำพูดของแหล่งข่าวที่ว่า “เป็นความจริงที่ซีซัน 2 และ 3 ถ่ายทำพร้อมกัน โดยเฉพาะคือมีการถ่ายทำเรื่องราวยาวซึ่งจะแบ่งออกและปล่อยเป็นซีซัน 2 และ 3”

ตามรายงาน ซีซัน 2 จะมีทั้งหมดหกตอน ในขณะที่ซีซัน 3 จะมีประมาณหกถึงเจ็ดตอน คาดว่าทั้งสองซีซันที่ถ่ายทำเสร็จแล้วจะถูกปล่อยออกมาด้วยช่วงเวลาสั้น ๆ ระหว่างกัน เช่นเดียวกับซีรีส์ยอดนิยมอื่น ๆ ของ Netflix “The Glory”

Netflix ให้ความเห็นว่า “เรากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมการปล่อย ‘Squid Game’ ซีซัน 2 เราไม่สามารถให้รายละเอียดชัดเจนเกี่ยวกับซีซัน 3 ได้ในขณะนี้”

“Squid Game” เน้นที่เกมเอาชีวิตรอดที่มีรางวัล 45.6 พันล้านวอน (ประมาณ 33 ล้านดอลลาร์) เป็นเดิมพัน ซีซัน 2 จะติดตามเรื่องราวของ ซองกีฮุน (Lee Jung Jae) ที่ล้มเลิกการเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อไล่ตามเป้าหมายของตัวเองที่เกี่ยวข้องกับเกมมรณะที่เขาชนะในซีซัน 1

นักแสดงของ “Squid Game 2” รวมถึง Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, และ Wi Ha Joon รวมถึงนักแสดงใหม่ Im Siwan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Jo Yu Ri, Won Ji An, Park Sung Hoon, Yang Dong Geun, T.O.P, Lee Jin Wook, David Lee, Noh Jae Won, Kang Ae Sim, และ Oh Dal Soo

ในระหว่างการปรากฏตัวในรายการ YouTube ของ Yoo Jae Suk “Pinggyego” เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม Lee Jung Jae กล่าวแชร์ว่า “ซีซัน 2 ของ ‘Squid Game’ อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการถ่ายทำ จะถูกปล่อยออกมาในฤดูหนาว”



แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า