Zico's KOZ Entertainment ประกาศดำเนินการทางกฎหมายกับข่าวลือและโพสต์ที่เป็นอันตราย

Zico's

KOZ Entertainment จะตอบโต้ต่อข่าวลือที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับ Zico อย่างเข้มงวด

ในวันที่ 24 มิถุนายน KOZ Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน Weverse ดังต่อไปนี้:

สวัสดี นี่คือ KOZ Entertainment

เราได้ยืนยันว่าโพสต์และความคิดเห็นที่เป็นอันตรายหลายรายการซึ่งหมิ่นประมาท ดูหมิ่น และเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับศิลปินของเรา Zico ได้ถูกโพสต์ในชุมชนออนไลน์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยไม่จำกัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข่าวลือและข้อมูลเท็จที่เป็นอันตรายซึ่งได้รับการพิสูจน์อย่างชัดเจนว่าไม่เกี่ยวข้องกับศิลปินของเราได้ถึงระดับความรุนแรงที่ไม่สามารถมองข้ามได้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่าการดำเนินการทางกฎหมายที่เข้มงวดเป็นสิ่งเร่งด่วน

ดังนั้น เราได้รวบรวมหลักฐานของโพสต์และความคิดเห็นจากชุมชนออนไลน์และโซเชียลมีเดีย และยื่นเรื่องร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่สอบสวน เราวางแผนที่จะรวบรวมหลักฐานของโพสต์ที่เป็นอันตรายอย่างสม่ำเสมอและยื่นเรื่องร้องเรียนเป็นระยะๆ นอกจากนี้ เรายังต้องการให้ชัดเจนว่าข่าวลือล่าสุดเกี่ยวกับศิลปินก็เป็นเท็จเช่นกัน และเราจะตอบโต้ต่อสิ่งเหล่านี้อย่างเข้มงวดเช่นกัน

เราจะดำเนินมาตรการที่เข้มงวดกับผู้เขียนโพสต์ที่เป็นอันตรายโดยอ้างอิงจากหลักฐานที่รวบรวมได้ผ่านรายงานจากแฟนๆ และการตรวจสอบของเราเองเพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของศิลปิน แม้ว่าจะใช้เวลา เราจะทำให้พวกเขารับผิดชอบจนถึงที่สุด จะไม่มีการผ่อนปรนหรือการประนีประนอมในทุกกรณี

ความสนใจและรายงานทั้งหมดจากแฟนๆ เป็นความช่วยเหลืออย่างมากในการตอบโต้ทางกฎหมายของเรา หากคุณพบโพสต์ที่เป็นอันตรายหรือกรณีที่ผิดกฎหมายเกี่ยวกับศิลปิน โปรดรายงานโดยตรงไปยังบัญชีการตอบโต้ทางกฎหมายของ KOZ Entertainment (protect_koz@kozent.com)

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า