เปิดเผยว่า Bang Si Hyuk ซื้อคฤหาสน์ในลอสแองเจลิส มูลค่า 26.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ผ่านบริษัทลูกของ HYBE Labels


ได้รับการเปิดเผยว่า Bang Si Hyuk ประธานของ HYBE Labels ซื้อคฤหาสน์ในลอสแองเจลิสในเดือนเมษายนปีที่แล้วด้วยมูลค่า 26.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยซื้อผ่านบริษัทลูกของ HYBE Labels ที่ชื่อว่า BEL AIR STRADELLA, LLC

ในเดือนมิถุนายนปีนี้ คณะกรรมการการค้าเสรีของเกาหลีได้เริ่มการสอบสวน HYBE Labels ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นกลุ่มบริษัทตั้งแต่ปี 2024 เนื่องจากมีการละเว้นและ/หรือสร้างรายงานสถานการณ์ของบริษัทขึ้นมาใหม่ แม้ว่าคณะกรรมการจะไม่ได้ระบุว่าวัสดุใดที่อาจถูกละเว้นหรือสร้างขึ้นใหม่ แต่ก็สงสัยว่ามีการละเว้นที่เกี่ยวข้องกับบริษัทที่เป็นของ Bang Si Hyuk และญาติของเขา

จากนั้นในวันที่ 26 กรกฎาคม ตามเวลาเกาหลี HYBE Labels ได้เผยแพร่การแก้ไขหลายรายการในรายงานสถานการณ์ของปี 2024 การแก้ไขรวมถึงบริษัทลูกในสหรัฐอเมริกาชื่อว่า BEL AIR STRADELLA, LLC ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Bang Si Hyuk 100% และจดทะเบียนในเดือนธันวาคมปี 2023




หลังจากพบรายงานนี้ ผู้ถือหุ้นของ HYBE Labels ได้คาดเดาว่า BEL AIR STRADELLA LLC ซึ่ง Bang Si Hyuk เป็นเจ้าของ 100% เป็นบริษัทที่ Bang Si Hyuk ก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกาเพียงเพื่อซื้อคฤหาสน์มูลค่า 26.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐของเขาในย่าน Bel Air ลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย

โดยสังเกตว่า BEL AIR STRADELLA LLC ได้รับการจดทะเบียนเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ผู้ถือหุ้นได้แสดงความคิดเห็นอย่างประชดประชันว่า "สงสัยว่าความฝันที่ยิ่งใหญ่แบบไหนที่ทำให้เขาเปิดบริษัทอสังหาริมทรัพย์..."



ในขณะเดียวกัน คฤหาสน์ส่วนตัวในลอสแองเจลิสของ Bang Si Hyuk เคยเป็นของนักแสดงตลก Trevor Noah จนถึงปี 2022


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า