CL สร้างความตื่นเต้นด้วยการกลับมาของ 2NE1 ผ่านวิดีโอเบื้องหลังที่ห้องซ้อมของ YG


2NE1 ยังคงสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยการรวมกลุ่มเต็มรูปแบบของพวกเขา

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา CL ได้โพสต์วิดีโอของกลุ่มในห้องซ้อมของ YG Entertainment บนบัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอ ก่อนคอนเสิร์ตการรวมกลุ่มเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคม

ในวิดีโอ ดาราโพสท่าถ่ายรูป โดย CL เป็นช่างภาพ เมื่อดารามอง CL ด้วยความสงสัยเนื่องจากการไม่มีปฏิกิริยาของ CL, CL อธิบายว่า "นี่คือวิดีโอ" ดาราจึงรีบเปลี่ยนท่าโพส ทำให้ทุกคนยิ้ม


นอกจากนี้ CL ยังแสดงวิดีโอของคนที่เลียนเสียงของเธอให้กับพัคบอมดู ขณะที่ CL คิดว่าการเลียนแบบนั้นเหมือนจริงและพูดว่า "ไม่ใช่เหมือนคุณหรอ?" พัคบอมไม่เห็นด้วยและตอบว่า "ไม่ใช่!"

เนื้อหาของ 2NE1 ที่ซ้อมด้วยกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองทำให้แฟนๆ ดีใจและสร้างความคาดหวังสำหรับการกลับมาของพวกเขาหลังจากแปดปี การรวมกลุ่มนี้สัญญาว่าจะมีการแสดงที่น่าตื่นเต้นและเพิ่มความคาดหวังสำหรับการกลับมาของพวกเขา

ในขณะเดียวกัน YG Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการกลับมาของ 2NE1 โดยแชร์โปสเตอร์ที่เขียนว่า "WELCOME BACK 2NE1" เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีในปีนี้ 2NE1 จะเริ่มการทัวร์ทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ '2024 2NE1 CONCERT WELCOME BACK IN SEOUL' ในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม ที่ Olympic Hall

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า