เกิดการถกเถียงเกี่ยวกับการเปิดเผยผิวและท่าเต้นที่ยั่วยวนของ (G)I-DLE(ไอเดิล) ในวิดีโอเต้น "Klaxon"


เกิดการถกเถียงกันระหว่างแฟนๆ ชาวเกาหลีและต่างประเทศหลังจาก (G)I-DLE(ไอเดิล) ปล่อยวิดีโอเต้นสำหรับ "Klaxon"

บางคนชี้ให้เห็นว่าระดับการเปิดเผยในวิดีโอเต้นของ "Klaxon" ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของมินิอัลบั้มที่ 7 ของ (G)I-DLE(ไอเดิล) 'I SWAY' นั้นมากเกินไป กลุ่มได้ปล่อยวิดีโอเต้นชื่อ "(G)I-DLE(ไอเดิล)'s 'Klaxon' (Jeju Island ship horn)" บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ วิดีโอนี้มีฉากที่สมาชิกเปิดเผยมาก รวมถึงฉากที่เผยให้เห็นก้น

ในวิดีโอ สมาชิกสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวทับบิกินี่ขณะเต้น ระหว่างช่วงแร็พของ Jeon Soyeon มีการเปิดเผยก้นอย่างกล้าหาญ ช็อตหนึ่งที่ถ่ายจากด้านล่างแสดงให้เห็นว่า Soyeon ยกเสื้อยาวของเธอขึ้นและส่ายสะโพก สมาชิกคนอื่นๆ เช่น Yuqi และ Miyeon ซึ่งอยู่ด้านหลังเธอก็มีส่วนที่เปิดเผยร่างกายเช่นกัน


บางคนที่ดูวิดีโอแสดงความไม่สบายใจ โดยกล่าวว่า "เราเข้าใจแนวคิดเซ็กซี่ แต่สิ่งนี้มันมากเกินไป" "ฉันคิดถึง (G)I-DLE(ไอเดิล) แบบเก่า" "แนวคิดชายหาดและชุดว่ายน้ำก็ดี แต่ระดับการเปิดเผยทำให้ฉันตกใจ กรุณาปิดบังพวกเธอหน่อย" "เพลงและทักษะของพวกเธอยอดเยี่ยม แต่กรุณาแต่งตัวให้เหมาะสม มันมากเกินไป"

อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ ต้อนรับวิดีโอนี้ โดยกล่าวว่า "พวกเธอเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้วไม่ใช่หรือ? มันเป็นฤดูร้อน พวกเธออาจลองแนวคิดเซ็กซี่ก็ได้" และ "มันเข้ากับเนื้อเพลงของ 'NXDE' ที่บอกว่า 'คนวิปริตคือตัวคุณ'"

วิดีโอไม่ได้จำกัดอายุบน YouTube ทำให้ผู้ชมทุกวัยสามารถดูได้


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า