Hyeri(ฮเยรี) พูดถึงตัวละครในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ชัยชนะในชีวิต และอื่น ๆ


Hyeri(ฮเยรี) ได้เข้าร่วมถ่ายภาพสุดน่ารักสำหรับ Elle Korea!

การถ่ายภาพครั้งนี้มีธีมเกี่ยวกับ "แมวโรแมนติก" แสดงถึงด้านที่สดใสและน่ารักของ Hyeri(ฮเยรี) ในบทบาทนักแสดง, YouTuber และผู้ให้ความบันเทิง

ในการสัมภาษณ์ที่ตามมาหลังการถ่ายภาพ เธอได้ลงลึกถึงตัวละคร Pil Seon ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Victory” Hyeri(ฮเยรี) อธิบายว่า "Pil Seon เป็นคนเจ๋งที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรและอะไรทำให้เธอมีความสุข" เธอกล่าวต่อ "Pil Seon เป็นตัวละครหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นซึ่งได้สะท้อนถึงตัวเองอย่างลึกซึ้ง ฉันเชื่อว่าฉันสามารถเปิดเผยด้านที่แตกต่างของตัวเองได้โดยการแสดงบทนี้"



เกี่ยวกับการที่ถูกมองว่าเป็นนักฝัน เธอกล่าวว่า "ฉันรู้สึกขอบคุณที่ถูกมองแบบนั้น แต่ฉันไม่แน่ใจว่าฉันเป็นนักฝันหรือไม่ ฉันมีความไวต่อความรู้สึกมาก แต่ฉันให้ความสำคัญกับแง่มุมที่เป็นจริงของชีวิตมากกว่า บางครั้งฉันก็อยากเป็นนักฝันมากกว่านี้" เธอกล่าวเสริมว่า "อย่างไรก็ตาม หากความสุขในชีวิตของฉันสามารถกำหนดได้ด้วยคำที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ฉันไม่อยากปล่อยสิ่งนั้นไป"



เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เธอประสบความสำเร็จที่สุด เธอแบ่งปันว่า "มันคงเป็นตอนนี้ เมื่อฉันพอใจกับการถ่ายภาพครั้งแรก" เธออธิบายว่า "ฉันพบช่วงเวลาแห่งชัยชนะเหล่านี้ในชีวิตประจำวันมากกว่าในเหตุการณ์ใหญ่ ๆ แต่ละวันเราสัมผัสถึงชัยชนะหรือรู้สึกถึงอารมณ์ต่าง ๆ เช่น ความท้อแท้และความโกรธ บางครั้งฉันก็สังเกตเห็นความสุขและชัยชนะย้อนหลังและเสียใจที่ไม่สามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลาเหล่านั้นได้เต็มที่ ดังนั้นฉันพยายามคิดถึงช่วงเวลาที่มีความสุขในแต่ละวันและทำให้มีความสุขมากขึ้น"

ภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์เต็มของ Hyeri(ฮเยรี) สามารถพบได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนสิงหาคม

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า