อิทธิพลของJennie(เจนนี่) (BLACKPINK) ช่วยให้ GENTLE MONSTER ซื้ออสังหาริมทรัพย์มูลค่า 28.5 พันล้านวอน (20.7 ล้านดอลลาร์) ด้วยเงินสด


พลังของJennie(เจนนี่) (BLACKPINK) กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากบริษัทแม่ของ Gentle Monster ทำสถิติซื้ออสังหาริมทรัพย์ครั้งใหญ่

ตามรายงานในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ 'II Combined' บริษัทแม่ของแบรนด์แว่นตาชื่อดัง Gentle Monster ได้ซื้อบ้านหรูที่มีพื้นที่รวม 305.62 ตร.ม. ในกังนัม, โซล ด้วยเงินสด 28.5 พันล้านวอน (20.7 ล้านดอลลาร์) โดยไม่กู้ยืม ทำให้เป็นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีในปีนี้

การเติบโตและความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้ ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 'IAI Combined' ใช้เงิน 34 พันล้านวอน (ประมาณ 24.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อสร้างอาคารพาณิชย์และสำนักงานที่มีพื้นที่รวม 445.21 ตร.ม.








มีรายงานว่าJennie(เจนนี่) (BLACKPINK) มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จเหล่านี้ โดยการร่วมมือของเธอกับ Gentle Monster ทำให้แบรนด์มีชื่อเสียงระดับโลกและยืนหยัดในตลาด ผู้คนมักเรียกแว่นตาของ Gentle Monster ว่า “แว่นตาของJennie(เจนนี่)” ทำให้ Gentle Monster โด่งดังไปทั่วโลก แม้กระทั่งคนดังหลายคนยังตกหลุมรักเทรนด์แฟชั่นนี้และแสดงให้เห็นถึงแว่นตาที่ทันสมัยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญของJennie(เจนนี่) ลูกค้าของแบรนด์ประกอบด้วย Beyonce, Rihanna, Gigi Hadid, Travis Scott, Kendrick Lamar, Susan Sarandon, Tilda Swinton, Billie Eilish, Dua Lipa, Hailey Bieber และ Jaeha Oh.


แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า