Jimin(จีมิน)ของ BTS และLisa(ลิซ่า)ของ BLACKPINK ติดชาร์ตเพลงซิงเกิลอย่างเป็นทางการของสหราชอาณาจักรด้วยเพลงโซโลใหม่


Jimin(จีมิน)ของ BTS และLisa(ลิซ่า)ของ BLACKPINK ได้เข้าสู่ชาร์ตเพลงซิงเกิลอย่างเป็นทางการของสหราชอาณาจักรด้วยเพลงฮิตล่าสุดของพวกเขา!

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น Official Charts (ที่ถือว่าเป็นเทียบเท่าของสหราชอาณาจักรกับชาร์ตของ Billboard ของสหรัฐฯ) ได้ประกาศว่าเพลงใหม่ของJimin(จีมิน) “Smeraldo Garden Marching Band” และซิงเกิลโซโลใหม่ของLisa(ลิซ่า) “ROCKSTAR” ได้เปิดตัวในชาร์ตเพลงซิงเกิลอย่างเป็นทางการของพวกเขา

“Smeraldo Garden Marching Band” เปิดตัวในอันดับที่ 46 ซึ่งเป็นการเข้าสู่ชาร์ตเพลงซิงเกิลอย่างเป็นทางการครั้งที่ห้าของJimin(จีมิน)ในฐานะศิลปินเดี่ยว ก่อนหน้านี้Jimin(จีมิน)ได้เข้าสู่ชาร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยเพลง “VIBE,” “Set Me Free Pt.2,” “Like Crazy,” และ “Angel Pt. 1”

ในขณะเดียวกัน Lisa(ลิซ่า)ก็ทำคะแนนเข้าสู่ชาร์ตสูงสุดในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอด้วย “ROCKSTAR” ที่เปิดตัวในอันดับที่ 49 เพลงนี้ยังเป็นการเข้าสู่ชาร์ตในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งที่สามของเธอด้วย หลังจาก “LALISA” และ “MONEY”

นอกจากนี้ Jimin(จีมิน)ยังครองอันดับ 1 ทั้งในชาร์ต Singles Sales อย่างเป็นทางการและชาร์ต Singles Downloads อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ด้วยเพลง “Smeraldo Garden Marching Band” ที่เปิดตัวในอันดับที่ 1 ทั้งสองชาร์ต

“ROCKSTAR” ยังได้เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งในทั้งสองชาร์ต โดยเปิดตัวในอันดับที่ 4 บนชาร์ต Singles Downloads อย่างเป็นทางการ และอันดับที่ 5 บนชาร์ต Singles Sales อย่างเป็นทางการ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า