Jin(จิน) จาก BTS ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ FRED Jewelry


Jin(จิน) จาก BTS ได้กลายเป็นใบหน้าใหม่ของแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาหรูจากฝรั่งเศส FRED Jewelry อย่างเป็นทางการแล้ว!

ในวันที่ 8 กรกฎาคม FRED Jewelry ได้ประกาศให้ Jin(จิน) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของพวกเขา ผ่านทาง Instagram อย่างเป็นทางการ FRED Jewelry ได้แชร์ว่า “Maison FRED ยินดีที่จะประกาศแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่: Jin ของไอคอนป๊อปแห่งศตวรรษที่ 21 BTS” พวกเขาเพิ่มเติมว่า “ทั้งใส่ใจและทุ่มเท ด้วยรอยยิ้มที่สดใสและอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยม คนรักชีวิตชั่วนิรันดร์นี้ได้สะท้อนถึงจิตวิญญาณของ Maison FRED ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ความร่วมมือของเขากับ The Sunshine Jeweler สัญญาว่าจะเปล่งประกายด้วยความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว”




รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ FRED jewelry Valérie Samuel แสดงความเห็นว่า “พลังงานที่สดใส คุณสมบัติทางศิลปะ ค่านิยม และมาตรฐานสูงของเขาทำให้เขามุ่งมั่นที่จะแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สอดคล้องกับค่านิยมของเราและผู้ก่อตั้ง Fred Samuel ที่เขาแบ่งปันความมองโลกในแง่ดีที่ไม่เปลี่ยนแปลงและ joie de vivre”

Jin(จิน) ยังเขียนใน Instagram ส่วนตัวของเขาเป็นภาษาอังกฤษว่า “รู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว FRED ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก” เขาเพิ่มเติมเป็นภาษาเกาหลีว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกสำหรับ Maison Fred เครื่องประดับหรูจากฝรั่งเศส โปรดรอคอยกิจกรรมใหม่ๆ และหลากหลายที่ผมจะนำเสนอร่วมกับ Fred ในอนาคต”





แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า