ต้นสังกัดของ Kwon Eun Bi(คว็อน อึน-บี) แจ้งเตือนและอัปเดตเกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมายกับการล่วงละเมิดทางเพศ ภาพถ่ายปลอม และโพสต์ที่เป็นอันตราย


Woollim Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ใหม่เกี่ยวกับแผนการปกป้อง Kwon Eun Bi(คว็อน อึน-บี)

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม บริษัทได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

สวัสดี
นี่คือ Woollim Entertainment

เรากำลังอัปเดตเกี่ยวกับความคืบหน้าของการดำเนินการทางกฎหมายเพื่อปกป้องศิลปินของเรา Kwon Eun Bi(คว็อน อึน-บี) จากการละเมิดสิทธิของเธอ

ก่อนหน้านี้เราได้ประกาศว่า Kwon Eun Bi(คว็อน อึน-บี) ได้รับความเสียหายทางจิตใจเนื่องจากการหมิ่นประมาทอย่างรุนแรงผ่านการล่วงละเมิดทางเพศ โพสต์ที่โจมตีบุคลิกภาพของเธอ การเผยแพร่ข้อมูลเท็จ และการละเมิดความเป็นส่วนตัวของเธอ

ดังนั้นเราจึงรวบรวมโพสต์จำนวนมากเกี่ยวกับการกระทำผิดของผู้ที่หมิ่นประมาท Kwon Eun Bi(คว็อน อึน-บี) โดยไม่มีมูลความจริง ดูถูกเธอ ล่วงละเมิดทางเพศ เผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับเธอ เขียนโพสต์ที่เป็นอันตรายและหมิ่นประมาทเกี่ยวกับเธอ หรือรวมภาพบุคคลของเธอกับภาพอื่นๆ และเผยแพร่ภาพลามกอนาจารที่ปลอมแปลงของเธอ และเราได้ยื่นฟ้องร้องคดีอาญาครั้งแรก ตำรวจกำลังสืบสวนข้อร้องเรียนเหล่านี้

การกระทำประเภทนี้เป็นอาชญากรรมอย่างชัดเจน และเราแจ้งให้คุณทราบว่าโดยใช้หลักฐานที่เรารวบรวม เราจะดำเนินการยื่นฟ้องคดีอาญาและดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อไป โดยไม่มีการผ่อนปรน ต่อกรณีที่เข้าข่ายหมิ่นประมาทบุคลิกภาพตามพระราชบัญญัติส่งเสริมเครือข่ายข้อมูลและการสื่อสาร หรือถือเป็นการดูถูกทางอาญาตามกฎหมาย

นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องศิลปินของเราต่อไป โดยรวบรวมหลักฐานเกี่ยวกับโพสต์ที่เป็นอันตรายและดำเนินการตรวจสอบของเราเอง ดังนั้นเราหวังว่าหากแฟนๆ พบโพสต์ที่เป็นอันตรายหรือการกระทำที่ชัดเจนเกี่ยวกับอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับศิลปินของเรา คุณจะรายงานไปยังบัญชีอีเมลอย่างเป็นทางการของเรา

เราที่ Woollim Entertainment จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องสิทธิและเกียรติของศิลปินของเรา

ขอบคุณ

 

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า