Nayeon(นายอน) จากวง TWICE เป็นศิลปินโซโล่หญิง K-pop คนแรกที่มียอดสองสัปดาห์ติดต่อกันใน Billboard 200 ด้วยอัลบั้มสองแผ่นที่แตกต่างกัน


ในสัปดาห์ที่ผ่านมา Nayeon(นายอน) เป็นศิลปินหญิงโซโล่ K-pop คนแรกที่เคยมียอดเข้าชาร์ตมากกว่าหนึ่งรายการใน Billboard’s Top 200 Albums และเป็นคนแรกที่มียอดอัลบั้มอันดับสูงสุดสองอัลบั้มเมื่ออัลบั้มมินิใหม่ของเธอ "NA" เดบิวต์ที่อันดับที่ 7 ตรงกับสถิติของ Nayeon(นายอน) เองในการอัลบั้มที่มียอดอันดับสูงสุดโดยนักร้องหญิงโซโล่ K-pop บน Billboard 200

ในวันที่ 2 กรกฎาคม Billboard เปิดเผยว่า "NA" ตอนนี้อยู่ในสัปดาห์ที่สองติดต่อกันใน Billboard 200 ที่อันดับที่ 101

ด้วยความสำเร็จนี้ Nayeon(นายอน) กลายเป็นนักร้องหญิงโซโล่ K-pop คนแรกในประวัติศาสตร์ Billboard 200 ที่มียอดในการติดชาร์ตมากกว่าหนึ่งอัลบั้ม

นอกจาก Billboard 200 "NA" ยังคงติดอันดับสูงในชาร์ตต่างๆ ของ Billboard ในสัปดาห์ที่สองของมัน หลังจากที่เดบิวต์ที่อันดับ 1 บนทุกๆ ชาร์ตในสัปดาห์ที่แล้ว อัลบั้มมินินี้มาที่ 2 บน bảng World Albums, อันดับที่ 8 บน Top Current Album Sales, และอันดับที่ 9 บน Top Album Sales

ในระหว่างนี้ เพลงใหม่ของ Nayeon(นายอน) "ABCD" ยังคงคงที่อันดับที่ 8 บน bảng World Digital Song Sales ของ Billboard, อันดับที่ 55 บน Global Excl. U.S. และอันดับที่ 107 บน Global 200 ในสัปดาห์นี้

สุดท้าย Nayeon(นายอน) ยังคงอยู่ในอันดับ 44 ของ Billboard’s Artist 100, แสดงถึงสัปดาห์ที่เจ้าของเสียงเป็นศิลปินโซโล่

ยินดีด้วยกับ Nayeon(นายอน) สำหรับการทำบันทึกใหม่ของเธอบน Billboard 200!

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า