"Shin Yu Bin, สู้ๆ!" V ของ BTS เชียร์แฟนนักกีฬาโอลิมปิก ส่งความรักถึง ARMY ในเรื่องราว Instagram ใหม่


V แสดงการสนับสนุนของเขาต่อนักกีฬาโอลิมปิก Shin Yu Bin ผู้เป็นตัวแทนของเกาหลีใต้ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสที่โอลิมปิกฤดูร้อนปี 2024 ที่ปารีส

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ตามเวลาเกาหลี สมาชิก BTS ได้โพสต์ภาพหน้าจอจากการถ่ายทอดสดพิธีเปิดที่ปารีส ฝรั่งเศส บนบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของเขา

เมื่อเหล่านักกีฬาเกาหลีใต้เข้าสู่พิธีถ่ายทอดสด พิธีการแนะนำ BTS, กิมจิ, ฮันบก, ภาพยนตร์ 'Parasite', อดีตนักกีฬาโอลิมปิก Kim Yuna และพระราชวังทั้งห้าของประเทศเป็นคำสำคัญที่เป็นตัวแทนของพวกเขา ในการตอบสนอง V ได้แก้ไขคำอย่างสนุกสนานเพื่อเพิ่มสโมสรแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ BTS 'ARMY' ลงในรายการ เขายังเชียร์ Shin Yu Bin โดยเขียนว่า "Yu Bin, โชคดีในการเล่นเทเบิลเทนนิส! โชคดีนะเกาหลีใต้!"



ในขณะเดียวกัน Shin Yu Bin ก็เป็นที่รู้จักในฐานะแฟนของ BTS ในเดือนมิถุนายน 2021 เธอได้แชร์รูปถ่ายบนบัญชีอย่างเป็นทางการของเธอเกี่ยวกับอัลบั้ม 'BE' ของ BTS ที่มีลายเซ็นพร้อมข้อความขอบคุณจากสมาชิก ในเดือนกรกฎาคม 2021 ในระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อนโตเกียว 2020 V ได้ส่งข้อความสนับสนุนถึง Shin Yu Bin ผ่านชุมชนอย่างเป็นทางการของ BTS บน Weverse โดยกล่าวว่า "โชคดีนะ"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า