THE BLACK LABEL เผยว่า Jeon So Mi(ช็อน โซมี) จะกลับมาหลังจากหายไปหนึ่งปี


Jeon So Mi(ช็อน โซมี) จะกลับมาหลังจากหายไปหนึ่งปี

ตามประกาศจากบริษัทของเธอ THE BLACK LABEL, Jeon So Mi(ช็อน โซมี) จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม และจะกลับมาทำกิจกรรมของเธออีกครั้ง การกลับมาครั้งนี้ เกิดขึ้นหนึ่งปีหลังจากการปล่อย EP แรกของเธอ "GAME PLAN" ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟน ๆ และผู้ฟัง

ก่อนหน้านี้, Jeon So Mi(ช็อน โซมี) ได้โปรโมทเพลงหลัก "Fast Forward" จาก "GAME PLAN" ด้วยการแสดงที่รวมเอาดนตรี deep house อันเป็นเอกลักษณ์และการเต้นที่น่าตื่นตาตื่นใจ "Fast Forward" ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้ขึ้นไปอยู่ในอันดับสูง ๆ ของชาร์ตเพลงในประเทศและสร้างเทรนด์ที่ท้าทาย

นอกจากนี้, Jeon So Mi(ช็อน โซมี) ยังได้ปรากฏตัวเป็นที่ปรึกษาพิเศษในรายการ Mnet "I-LAND 2" ที่เพิ่งจบลง และได้รับการชื่นชมสำหรับการเป็นพิธีกรที่มีทักษะในช่วงถ่ายทอดสดสุดท้ายที่คัดเลือกกลุ่มเดบิวต์สุดท้าย


หลังจากที่ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นศิลปินโซโล่ที่เชื่อถือได้, Jeon So Mi(ช็อน โซมี) คาดว่าจะกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ที่สดชื่นเหมาะกับฤดูร้อนอันร้อนแรง, แสดงเสน่ห์ของเธอในฐานะ "ราชินีฤดูร้อน"

โดยเฉพาะ, Jeon So Mi(ช็อน โซมี) จะเริ่มต้นกิจกรรมการกลับมาด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิควิดีโอใหม่ในเวลา 13:00 น. ของวันที่ 2 เดือนหน้า, ตามด้วยการปรากฏตัวในรายการเพลงต่าง ๆ

Jeon So Mi(ช็อน โซมี) เริ่มได้รับความสนใจในปี 2016 ด้วยการเข้าร่วมในโปรแกรมออดิชั่นกลุ่มสาวของ Mnet "Produce 101" ซึ่งเธอได้รับอันดับหนึ่งและเดบิวต์กับกลุ่มโปรเจกต์ I.O.I หลังจากกิจกรรมของกลุ่มสิ้นสุดลง, เธอได้เดบิวต์ใหม่ในฐานะศิลปินโซโล่และปล่อยเพลงฮิตหลายเพลงรวมถึง "XOXO," "DUMB DUMB," และ "Fast Forward"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า