ADOR ประกาศแต่งตั้ง CEO คนใหม่ + Min Hee Jin กล่าวว่าการตัดสินใจเกิดขึ้นโดยฝ่ายเดียว


ADOR ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง CEO

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ADOR ประกาศว่า Kim Joo Young ผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคล (HR) ได้รับการแต่งตั้งเป็น CEO คนใหม่ ตามรายงานของ ADOR Min Hee Jin จะไม่ดำรงตำแหน่ง CEO อีกต่อไป แต่เธอจะยังคงอยู่ที่ ADOR ในฐานะผู้อำนวยการภายในและยังคงดูแลการผลิต NewJeans ต่อไป

ด้านล่างนี้คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก ADOR

พวกเรา ADOR ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบดังนี้

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม พวกเราได้จัดการประชุมคณะกรรมการและแต่งตั้ง Kim Joo Young ผู้อำนวยการภายในของ ADOR เป็น CEO คนใหม่

CEO ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ Kim Joo Young เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลที่มีประสบการณ์ในหลายอุตสาหกรรมและจะรับผิดชอบในการทำให้โครงสร้างภายในของ ADOR มีเสถียรภาพและได้รับการปรับปรุงใหม่

อดีต CEO Min Hee Jin ได้ลาออกจากตำแหน่ง CEO แต่จะยังคงดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการภายในของ ADOR เธอยังจะดำเนินงานผลิต NewJeans ต่อไป

นอกจากนี้ องค์กรภายในของ ADOR จะมีการแยกส่วนระหว่างการผลิตและการจัดการ ซึ่งสอดคล้องกับหลักการปฏิบัติการแบบหลายฉลากที่ถูกนำไปใช้กับฉลากอื่นๆ ทั้งหมด แม้ว่า ADOR จะเป็นข้อยกเว้นที่ CEO ดูแลทั้งการผลิตและการจัดการ

ด้วยการปรับโครงสร้างบุคลากรและองค์กรนี้ ADOR วางแผนที่จะสนับสนุนการเติบโตและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นของ NewJeans อย่างเต็มที่

ขอบคุณ

หลังจากแถลงการณ์จาก ADOR ตัวแทนของ Min Hee Jin กล่าวว่า “[Min Hee Jin] ได้รับการแจ้งเตือนอย่างกะทันหันในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ว่าจะมีการประชุมคณะกรรมการในวันที่ 27 สิงหาคม เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง CEO และเธอได้เข้าร่วมการประชุมผ่านทางโทรศัพท์ในวันที่ 27 สิงหาคม”

ตัวแทนกล่าวต่อว่า “การตัดสินใจถอดถอน CEO Min Hee Jin ได้รับการตัดสินใจโดยฝ่ายเดียวโดยไม่ได้รับความยินยอมจากเธอ ซึ่งเป็นการละเมิดข้อตกลงผู้ถือหุ้นอย่างชัดเจน”

“บริษัทประกาศว่า CEO Min Hee Jin จะยังคงผลิต NewJeans ต่อไป แต่เรื่องนี้ไม่ได้มีการพูดคุยกับเธอและเป็นการแจ้งให้ทราบฝ่ายเดียวจากบริษัท” ตัวแทนกล่าวเสริม

แหล่งข่าวยังได้ชี้แจงว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า