คิวบ์คอนเฟิร์มสัญญาของJeon Soyeon(ช็อน โซย็อน) (G)I-DLE(ไอเดิล) สิ้นสุดในเดือนพฤศจิกายน แต่กำลังพูดคุยเรื่องการต่อสัญญา


Cube Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการหมดอายุสัญญาของJeon Soyeon(ช็อน โซย็อน) (G)I-DLE(ไอเดิล) และการแสดงล่าสุดของเธอ

ในระหว่างคอนเสิร์ต “iDOL” ของ (G)I-DLE(ไอเดิล) ที่โซลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Jeon Soyeon(ช็อน โซย็อน)ได้เปลี่ยนเนื้อเพลงของเพลงเดี่ยวของเธอ “Is this bad b****** number?” เพื่อกล่าวถึงสัญญาของเธอที่สิ้นสุดในเดือนพฤศจิกายนนี้

หลังจากการแสดง สื่อข่าวเกาหลีหลายแห่งรายงานว่า โฆษกของ Cube Entertainment ได้ชี้แจงโดยตรงว่า “เนื้อเพลงของJeon Soyeon(ช็อน โซย็อน)เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการแสดง” และการต่อสัญญาของสมาชิก (G)I-DLE(ไอเดิล) มีกำหนดในปีหน้า

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม Jeon Soyeon(ช็อน โซย็อน)ได้กล่าวถึงเรื่องนี้บน Instagram Stories โดยเน้นย้ำว่าเธอไม่ได้ “เขียนเรื่องโกหกหรือปกปิดอะไรจากบริษัท” ในขณะเตรียมการแสดงของเธอ

ต่อมาในตอนเย็น Cube Entertainment ได้ตอบกลับโดยออกแถลงการณ์ประกาศว่า ตำแหน่งก่อนหน้านี้ของพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเพียง “ความคิดเห็นของบุคคลหนึ่ง” และไม่ใช่แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของบริษัท

บริษัทได้ยืนยันว่าสัญญาของJeon Soyeon(ช็อน โซย็อน)จะหมดอายุในเดือนพฤศจิกายน และพวกเขารู้เรื่องการเปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงของเธอมาก่อนหน้านี้ แต่เสริมว่าพวกเขากำลังอยู่ในกระบวนการ “พูดคุยอย่างราบรื่น” เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการต่อสัญญา

แถลงการณ์ฉบับเต็มของ Cube Entertainment มีดังนี้ :

สวัสดี
นี่คือ Cube Entertainment

รายงานบางส่วนเกี่ยวกับการแสดงเพลงเดี่ยว “Is this bad b****** number?” ของโซยอนนั้นไม่เป็นความจริง และเราไม่เคยออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน
ดังนั้น เนื่องจากความคิดเห็นของบุคคลหนึ่งได้ถูกเผยแพร่ราวกับว่าเป็นแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของบริษัท เราจึงขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลต่อผู้คนจำนวนมากที่รักและสนใจโซยอนและ (G)I-DLE(ไอเดิล) และเรากำลังออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับจุดยืนของเรา

เราทราบถึงเนื้อเพลงของการแสดง “Is this bad b****** number?” ของ [โซยอน] ล่วงหน้าแล้ว

นอกจากนี้ เป็นความจริงที่กรอบเวลาที่กล่าวถึงคือเวลาที่สัญญาของ [โซยอน] จะหมดอายุ และเรากำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยอย่างราบรื่นเกี่ยวกับการต่อสัญญา [ที่อาจเกิดขึ้น]

เราขอขอบคุณแฟนๆ อย่างจริงใจที่ให้ความสนใจและสนับสนุน (G)I-DLE(ไอเดิล) มาโดยตลอด

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า