Jin(จิน) BTS เผยทีเซอร์เพลงโซโล่ที่กำลังจะมาถึง + แบ่งปันความสุขในตารางงานที่ยุ่งและความต้องการที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ


Jin(จิน)จากวง BTS ได้ร่วมงานกับนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea ในการถ่ายภาพและสัมภาษณ์!

นิตยสารแฟชั่น Harper’s Bazaar Korea ได้เปิดเผยหน้าปกฉบับเดือนกันยายนที่มีJin(จิน)จากวง BTS ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตระดับโลกของ Gucci

ในการสัมภาษณ์ Jin(จิน)เปิดเผยว่า “ผมกังวลเพราะการถ่ายภาพครั้งนี้มีบรรยากาศที่ต่างจากที่ผมเคยชิน แต่ตอนนี้เมื่อเสร็จแล้ว ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากเพราะดูเหมือนว่าผมได้สร้างพลังงานที่ดีร่วมกับ Gucci ทีมงานและบรรยากาศในกองถ่ายยอดเยี่ยมมาก ทำให้ประสบการณ์นั้นยิ่งสนุกมากขึ้น”




เกี่ยวกับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงและเพลงโซโล่ที่กำลังได้รับความสนใจมาก เขาแชร์ว่า “ไม่อยากเปิดเผยมากเกินไป... ผมคิดว่ามันจะสนุกที่ได้แสดง เพลงแต่ละเพลงมีความแตกต่างกัน ดังนั้นผมไม่สามารถบอกได้แน่ชัด แต่ถ้าผมจะเปรียบเทียบมันกับรสชาติ จะมีรสโซดา ลูกอมระเบิด และช็อกโกแลตดำ หวังว่าคุณจะรอคอย”

เขาเสริมว่า “ช่วงนี้ผมมีความสุขมาก ผมยุ่งกับการทำงานทุกวัน และแค่สามารถทำงานในขณะนี้ก็ทำให้ผมมีความสุขแล้ว ดังนั้นผมจึงยิ้ม ผมต้องการที่จะมอบความสุขให้กับ ARMY (แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ BTS) ผ่านการทำงานของผม หากผมสามารถทำให้ใครสักคนมีความสุข มันจะเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม!”




ภาพถ่ายและการสัมภาษณ์เต็มรูปแบบของJin(จิน)จะมีในฉบับเดือนกันยายนของ Harper’s Bazaar Korea

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า