Jo Bo Ah ประกาศแผนการแต่งงาน


Jo Bo Ah กำลังจะแต่งงานในเดือนตุลาคมนี้!

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม สำนักข่าวรายงานว่า Jo Bo Ah จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงในเดือนตุลาคม

ในการตอบสนองต่อรายงานนี้ ต้นสังกัดของ Jo Bo Ah, XYZ Studio ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า "Jo Bo Ah ได้พบกับคนพิเศษที่เธอได้สร้างความเชื่อถือและความรักลึกซึ้งมานาน และพวกเขาได้ตัดสินใจที่จะสัญญาว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกันในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้"

บริษัทต้นสังกัดยังกล่าวเสริมว่า "งานแต่งงานจะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวที่สถานที่ในกรุงโซล เพื่อพิจารณาความเป็นส่วนตัวของเจ้าบ่าวที่ไม่ใช่คนในวงการและทั้งสองครอบครัว เราขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนนักแสดง Jo Bo Ah ด้วยความรักและความอบอุ่นเสมอมา เราขอความกรุณาจากทุกท่านในการอวยพรให้ Jo Bo Ah ด้วยใจที่อบอุ่น เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆ เธอจะยังคงแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมในฐานะนักแสดงต่อไป ดังนั้นโปรดให้ความสนใจและสนับสนุนมากๆ ด้วยนะคะ"

Jo Bo Ah เปิดตัวครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง "Flower Band" ในปี 2012 และได้แสดงในหลายโปรเจกต์รวมถึงซีรีส์ "Sweet Stranger and Me," "Degree of Love," "My Strange Hero," "Tale of the Nine-Tailed," "Military Prosecutor Doberman," และ "Destined With You"

ปัจจุบัน Jo Bo Ah กำลังเตรียมตัวสำหรับซีรีส์โรแมนติกแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ "Hongrang" (ชื่อชั่วคราว) แสดงร่วมกับ Lee Jae Wook รวมถึง "Knock Off" ซีรีส์ใหม่ของ Disney+ ที่ร่วมแสดงกับ Kim Soo Hyun ซึ่งเพิ่งเริ่มถ่ายทำไม่นานมานี้

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า