Jung Hae In และ Jung So Min พูดถึง "Love Next Door" ผู้ที่พวกเขารู้สึกอิจฉา และอื่นๆ


สองดาราจาก "Love Next Door" Jung Hae In และ Jung So Min ได้ร่วมกันถ่ายภาพสำหรับนิตยสาร Elle Korea!

ในการสัมภาษณ์หลังจากการถ่ายภาพ ทั้งสองนักแสดงถูกถามเกี่ยวกับความคาดหวังของพวกเขาต่อแนวเรื่องของซีรีส์ใหม่ Jung So Min ตอบว่า “เนื่องจากผู้คนยังไม่เคยเห็น Jung Hae In ในบทบาทตลกมาก่อน ฉันคิดว่าจะมีการคาดหวังต่อด้านใหม่นี้ของเขา แม้ว่าฉันจะมีประสบการณ์ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้มากกว่า แต่ฉันก็ยังพึ่งพา Jung Hae In อย่างมากในกองถ่าย เขายังมีความเหมือนกับตัวละคร Seung Hyo มากอีกด้วย”

Jung Hae In แสดงความคิดเห็นว่า “มันไม่ใช่ว่าฉันตั้งใจจะแสดงตลก แต่ฉันแค่พบว่าบางสถานการณ์ในฉากนั้นตลก ฉันไม่กังวลว่ามันจะดูซ้ำซาก ฉันต้องการให้ผู้ชมสามารถเชื่อมโยงกับ [ตัวละคร] ผ่านการแสดงที่สมจริงและเป็นสากล”



เกี่ยวกับเสน่ห์ของ “Love Next Door” Jung So Min เปิดเผยว่า “ฉันรู้สึกได้รับการปลอบประโลมใจมากในการถ่ายทำซีรีส์นี้ ไม่เพียงแค่ Seok Ryu และ Seung Hyo แต่ตัวละครแต่ละตัวในซีรีส์ก็มีเรื่องราวของตัวเองและเอาชนะความท้าทายในวิธีของตัวเอง ฉันหวังว่าผู้ชมจะพบความคล้ายคลึงกับประสบการณ์ของพวกเขาและได้รับกำลังใจจากการดูซีรีส์นี้”

Jung Hae In ยังกล่าวเสริมว่า “ความสัมพันธ์ในครอบครัวและเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวนั้นอบอุ่นและมีความเป็นการเยียวยา บรรยากาศในกองถ่ายก็อบอุ่นและเอาใจใส่ ดังนั้นเมื่อมีการเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ คนอาจจะเห็นฉันหัวเราะมากมาย”


เมื่อถูกถามว่าพวกเขารู้สึกอิจฉาคนแบบไหน Jung So Min ตอบว่า “คนที่เกิดมามีความมั่นคง” เธอกล่าวเสริมว่า “ฉันพยายามอย่างมากที่จะทำตัวให้ดูสงบเสงี่ยมแม้ภายในจะกังวล ดังนั้นฉันอิจฉาคนที่สงบและไม่สั่นคลอนเว้นแต่จะมีสิ่งที่เลวร้ายจริงๆ เกิดขึ้น”

Jung Hae In ตอบว่า “เมื่อฉันเห็นคนที่ทำงานหนักในสายงานของพวกเขาและได้รับการยอมรับ ฉันรู้สึกเคารพโดยธรรมชาติ แต่ความอิจฉาไม่ใช่แรงผลักดันสำหรับฉัน สิ่งที่สำคัญสำหรับฉันคือว่าฉันรู้สึกมีความสุขจากความสำเร็จในการทำงานและการพักผ่อนเล็กๆ ระหว่างทางหรือไม่”


บทสัมภาษณ์และภาพถ่ายเต็มรูปแบบของ Jung Hae In และ Jung So Min สามารถพบได้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า