Jung Hae in(ช็องแฮอิน)และจองโซมินกลับไปที่สระว่ายน้ำโรงเรียนมัธยมใน "Love Next Door"


tvN ได้ปล่อยภาพพรีวิวใหม่ของตอนที่ 3 ที่จะถึงของซีรีส์ "Love Next Door"!

"Love Next Door" เป็นซีรีส์คอมเมดี้โรแมนติกจากผู้กำกับและนักเขียนของซีรีส์ดัง "Hometown Cha-Cha-Cha" จองโซมินรับบทเป็นแบซอกรยู หญิงสาวที่พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากที่มันพังทลาย Jung Hae in(ช็องแฮอิน)รับบทเป็นชเวซึงฮโย ลูกชายของเพื่อนแม่ของเธอ ที่เธอมองว่าเป็นบทหนึ่งในชีวิตที่มืดมนและน่าอับอาย

Spoilers ในตอนก่อนหน้านี้ของ "Love Next Door" แบซอกรยูได้ย้ายไปอยู่ข้างบ้านชเวซึงฮโยและเริ่มภารกิจค้นหาความสุขด้วยการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง




ในภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาจากตอนถัดไปของซีรีส์ เพื่อนในวัยเด็กทั้งสองมุ่งหน้าไปยังโรงเรียนมัธยมเก่าของพวกเขา ซึ่งพวกเขาเริ่มค้นหากล่องเวลาในช่วงที่พวกเขายังเรียนอยู่ แม้ว่าชเวซึงฮโยจะเริ่มขุดกล่องอย่างขยันขันแข็ง แต่แบซอกรยูกลับดูไม่พอใจเขาเมื่อเธอมองเขาด้วยความหงุดหงิดขณะที่เธอนั่งยองๆ อยู่บนพื้น



ต่อมา เพื่อนร่วมชั้นเรียนเก่าทั้งสองไปที่สระว่ายน้ำของโรงเรียน ภาพหนึ่งแสดงให้เห็นว่าชเวซึงฮโยอยู่ในน้ำ ถือกล่องเวลาที่เป็นสนิมขึ้นมา ในขณะที่อีกภาพหนึ่งจับภาพแบซอกรยูที่กำลังมองเขาด้วยสีหน้าที่ไม่สามารถอ่านได้

ทีมผลิตของ "Love Next Door" กล่าวในทีเซอร์ว่า "[ตอนที่ 3] จะเล่าถึงช่วงเวลาในโรงเรียนของสามทหารเสือแห่งโรงเรียนมัธยม Hyereung โปรดติดตามชมว่ามีอะไรอยู่ในจดหมายที่เด็กหนุ่มและเด็กสาวที่มีความฝันมากมายเขียนไว้"

ทีมผลิตยังได้เสริมว่า "หลังจากที่พวกเขานึกถึงอดีตที่พวกเขาฝังไว้พร้อมกับกล่องเวลา พวกเขาจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า