Kim Min Ha เล่าถึง "Pachinko" ซีซั่น 2 บทเรียนชีวิตจากอาชีพนักแสดง และอื่นๆ


Kim Min Ha นักแสดงนำจาก “Pachinko” ได้ปรากฏตัวในนิตยสาร Elle Korea!

Kim Min Ha ผู้รับบท Sun Ja ใน “Pachinko” ได้โพสท่าถ่ายภาพในคอนเซปต์ที่สดใส แสดงให้เห็นลุคที่สดชื่นของเธอในช่วงกลางวัน

ในการสัมภาษณ์หลังจากการถ่ายภาพ Kim Min Ha ถูกถามถึงความคาดหวังของเธอสำหรับซีซั่น 2 ของ “Pachinko” เธอตอบว่า “ในซีซั่น 1 ฉันรู้สึกกดดันเพราะทุกคนในกองถ่ายไม่รู้จักฉัน แต่ในซีซั่น 2 มันตรงกันข้าม ทุกคนในกองถ่ายรู้จักฉัน ฉันยังต้องเผชิญกับความท้าทายที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์ที่มีซีซั่นหลายภาค ฉันต้องแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ Sun Ja ตลอดหลายปีโดยที่ยังคงรักษาคาแรคเตอร์ที่ฉันพัฒนาในซีซั่น 1”


เกี่ยวกับหัวข้อหลักที่พูดคุยในกองถ่าย Kim Min Ha แชร์ว่า “พวกเราพูดคุยเกี่ยวกับความหวังที่ตัวละครแต่ละตัวถือไว้ เมื่อเทียบกับซีซั่น 1 ซีซั่น 2 มีฉากหลังที่ดราม่ามากขึ้น รวมถึงสงครามโลก มีตัวละครหลายคนที่สูญเสียครอบครัวและอยู่ในความสิ้นหวัง พวกเราพูดคุยกันว่าอะไรที่ทำให้พวกเขามีแรงที่จะก้าวต่อไป”


เมื่อถูกถามถึงการเชื่อมโยงกับ Sun Ja Kim Min Ha เปิดเผยว่า “ฉันวางตัวเองในตำแหน่งของ Sun Ja และจินตนาการว่าการใช้ชีวิตแบบเธอจะเป็นอย่างไร แม้ว่าฉันจะไม่เคยผ่านสงครามมา แต่ฉันก็พบช่วงเวลาของความสุขและเหตุผลที่จะยิ้ม แม้ในช่วงเวลาที่ยากที่สุดของชีวิต การยึดถือความหวังเล็กๆ น้อยๆ ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิต”

เมื่อถูกถามว่าอะไรคือความหวังเล็กๆ ของเธอ Kim Min Ha ตอบว่า “ครอบครัว สุนัขของฉัน เพื่อนๆ สิ่งเล็กๆ ที่ฉันสามารถรับรู้ได้ด้วยตัวเอง เช่นกลิ่นดอกไม้ที่มาถึงทันทีหรือสายลมในวันที่ร้อนจัด ความรู้สึกเล็กๆ เหล่านั้นคือแหล่งที่มาของความหวังที่สำคัญสำหรับฉัน”


เมื่อ Kim Min Ha กำลังจะเข้าสู่ปีที่เจ็ดของการเดบิวต์ในวงการ เธอได้สะท้อนถึงสิ่งที่เธอได้เรียนรู้ตลอดอาชีพการงาน นักแสดงหญิงแบ่งปันว่าหนึ่งในบทเรียนสำคัญที่สุดที่เธอได้เรียนรู้คือวิธีการฟัง เธออธิบายว่า “ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้เรียนรู้จริงๆ ว่าจะฟังผู้อื่นอย่างไร การแสดงคือการฟัง การสังเกต จากนั้นแสดงออกตามการสังเกตเหล่านั้นในแบบของฉันเอง ฉันได้เรียนรู้วิธีการดูดซับอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในกระบวนการแสดง [ประสบการณ์ของผู้อื่น] ผ่านการแสดง”


เมื่อถูกถามว่าเธอไม่อยากเสียอะไรไปในฐานะนักแสดง เธอตอบว่า “ตัวตนของฉัน ถ้าฉันสูญเสียตัวตนของฉัน ทุกสิ่งที่ฉันทำก็จะไม่มีความหมาย ดังนั้นการดูแลตัวเองคือสิ่งที่ฉันให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ฉันฝึกสมาธิ ออกกำลังกาย และอ่านหนังสือ”


การสัมภาษณ์และภาพถ่ายเต็มรูปแบบของ Kim Min Ha จะมีอยู่ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า