Kwon Yuri(คว็อน ยูรี)จาก Girls' Generation ทำให้แฟนๆ ตะลึงกับภาพชุดว่ายน้ำสุดโดดเด่น


เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม Kwon Yuri(คว็อน ยูรี)จาก Girls' Generation ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านอาชีพการแสดงที่กำลังเติบโต ได้โพสต์ภาพถ่ายหลายภาพจากการพักผ่อนของเธอ ทำให้ผู้ติดตามได้เห็นภาพการพักผ่อนของเธอ ภาพเหล่านี้ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว โดยมีหลายคนชื่นชมรูปร่างที่กระชับและชุดว่ายน้ำสไตล์ที่เธอเลือกสำหรับทริปนี้

ในชุดภาพหนึ่ง Kwon Yuri(คว็อน ยูรี)สวมบิกินี่สีขาวที่โดดเด่นมีสายเชื่อมระหว่างท่อนบนและท่อนล่าง เพิ่มความหรูหราและเซ็กซี่ให้กับลุคนี้ ชุดนี้เน้นรูปร่างที่ไร้ที่ติของเธอ ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการรักษารูปร่างและสุขภาพของเธออีกด้วย ในชุดภาพอีกชุดหนึ่ง Kwon Yuri(คว็อน ยูรี)สวมบิกินี่สีเขียวมะนาวที่สดใส สะท้อนภาพลักษณ์ที่แข็งแรงและเต็มไปด้วยพลังของเธอ สีสันที่สดใสเข้ากับผิวของเธออย่างลงตัว ทำให้ภาพถ่ายจากทริปของเธอยิ่งดูน่าดึงดูด





การแสดงความมั่นใจของKwon Yuri(คว็อน ยูรี)ในชุดว่ายน้ำเหล่านี้ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ แปลกใจ เนื่องจากพวกเขาชื่นชมการทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายและสุขภาพของเธอมานาน การเลือกแฟชั่นที่โดดเด่นและภาพลักษณ์ที่สวยงามของเธอได้เพิ่มความชื่นชมที่เธอได้รับจากแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง



ในข่าวล่าสุด Kwon Yuri(คว็อน ยูรี)ได้เปิดตัวในภาพยนตร์อินดี้ "Dolphin" ในเดือนเมษายน ละครกฎหมายเรื่องใหม่ของเธอ "Parole Examiner Lee Han Shin" มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 7 ตุลาคม 2024 และบทบาทนำใหม่ของเธอในภาพยนตร์ระทึกขวัญ "Mist" มีกำหนดจะเข้าฉายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้เธอยังปรากฏตัวในซีซั่น 3 ของรายการวาไรตี้ "The Zone: Survival Mission" ที่ออกอากาศทาง Disney+ ในขณะนี้

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า