บริษัทของ Lee Jung Jae คือ Artist United ได้ฟ้องร้องบริษัทผลิตละครเพิ่มเติมในข้อหาฉ้อโกงและการกล่าวหาผิดๆ.


ตามรายงานของสื่อในวันที่ 10 สิงหาคม KST บริษัทผลิตละคร RaemongRaein ได้ยื่นฟ้องนักแสดง Lee Jung Jae ในข้อหาฉ้อโกง ในการตอบสนอง บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ Artist United ซึ่ง Lee Jung Jae เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุด ได้ฟ้องกลับ RaemongRaein ในข้อหาฉ้อโกงและกล่าวหาผิดๆ

ตามที่ Kim Dong Rae CEO ของ RaemongRaein กล่าวว่า Lee Jung Jae เสนอโอกาสต่างๆ เพื่อการเติบโตของบริษัทแลกกับการซื้อหุ้นของ RaemongRaein รวมถึงการควบรวมกิจการกับบริษัทจัดการบันเทิงรายใหญ่ โอกาสในการใช้เครือข่ายขนาดใหญ่ของ Lee Jung Jae และการลงทุนจากเอเจนซี่พรสวรรค์รายใหญ่ของอเมริกา

อย่างไรก็ตาม Artist United อ้างต่างกัน โดยกล่าวว่านักลงทุน (Lee Jung Jae และ Artist United) ตกลงทำสัญญาลงทุนตามกฎหมายในช่วงเวลาที่ RaemongRaein กำลังประสบปัญหาทางการเงิน แม้ว่านักลงทุนจะชำระเงินสำหรับการออกหุ้นใหม่และปฏิบัติตามสัญญา แต่ Kim Dong Rae ปฏิเสธที่จะโอนสิทธิ์การจัดการของบริษัทตามที่ตกลงกันไว้ นอกจากนี้เมื่อผู้ลงทุนขอให้จัดการประชุมผู้ถือหุ้นในเดือนมิถุนายนปีนี้ Kim Dong Rae ก็ได้ชักชวนผู้ถือหุ้นส่วนน้อย 12 คนให้ดำเนินการทางกฎหมายต่อ Artist United เนื่องจากการได้มาซึ่งหุ้นของ RaemongRaein โดยการหลอกลวง

เกี่ยวกับคดีที่กำลังดำเนินอยู่ ฝ่ายของ Lee Jung Jae ให้ความเห็นว่า "เป็นเรื่องน่าขันที่ Kim Dong Rae ผู้ที่ไม่สามารถทำตามสัญญาได้ แม้ว่านักลงทุนจะปฏิบัติหน้าที่อย่างซื่อสัตย์แล้ว กลับฟ้องร้องบริษัทของเรา"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า