Lovelyz รายงานว่ากำลังเตรียมคัมแบ็คครบรอบ 10 ปี + ตัวแทนแสดงความคิดเห็นสั้นๆ


Lovelyz อาจกำลังเตรียมคัมแบ็ค!

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม แหล่งข่าวในวงการ K-pop หลายแห่งรายงานว่า Lovelyz จะปล่อยเพลงใหม่เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของพวกเธอ

หลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2014 Lovelyz กำลังฉลองครบรอบทศวรรษในวงการในปีนี้ เพลงใหม่คาดว่าจะปล่อยในเดือนพฤศจิกายนเพื่อให้ตรงกับวันเปิดตัวของพวกเธอ กลุ่มยังทำงานเกี่ยวกับทัวร์คอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งเพิ่มความสำคัญให้กับการครบรอบ 10 ปีนี้

ในการตอบสนองต่อรายงาน ตัวแทนจาก Lovelyz กล่าวว่า "ยังไม่มีอะไรที่ได้รับการยืนยัน" และระบุว่าการเจรจาของบริษัทกำลังดำเนินอยู่

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม สมาชิก Lovelyz ได้รับความสนใจจากการแชร์รูปถ่ายกับ Lee Joong Yup ซีอีโอของ Woollim Entertainment และ Lee Hoon Seok ซีอีโอของ Double H TNE ซึ่งเคยทำงานเป็นผู้อำนวยการที่ Woollim Entertainment มาก่อน สิ่งนี้ได้จุดชนวนให้เกิดการคาดเดาว่า Lovelyz อาจร่วมมือกับอดีตต้นสังกัด Woollim ในโครงการใหม่


หลังจากสิ้นสุดสัญญาในปี 2021 Lovelyz ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรายการ “How Do You Play?” ของ MBC และแสดงความต้องการที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง Yoon Sang ผู้ที่เคยโปรดิวซ์เพลงของพวกเธอก็ได้ส่งข้อความวิดีโอเพื่อสนับสนุนการกลับมารวมตัวกันและแสดงความหวังที่จะได้เห็นพวกเธอในสตูดิโอบันทึกเสียง

ด้วยเพลงฮิตเช่น “Hi~,” “Ah-Choo,” “Destiny,” และ “Now, We,” แฟนๆ กำลังรอคอยการกลับมาของ Lovelyz พร้อมกับเพลงใหม่หลังจากสี่ปี

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า