Minji จาก NewJeans พูดถึงการพบปะแฟน ๆ ที่ Tokyo Dome ความทะเยอทะยานทางดนตรี และอื่น ๆ


Minji จาก NewJeans(นิวจีนส์) เพิ่งปรากฏตัวในนิตยสาร Vogue Korea ด้วยภาพถ่ายที่สวยงาม! หลังจากการถ่ายภาพ Minji ได้ใช้เวลาพูดคุยเกี่ยวกับการพบปะแฟน ๆ "Bunnies Camp 2024 Tokyo Dome" ความทะเยอทะยานทางดนตรี และหลักการชีวิตของเธอ

การสนทนาเริ่มต้นด้วยการที่ Minji กล่าวถึงตารางงานที่ยุ่งล่าสุดของเธอจากการเปิดตัว NewJeans(นิวจีนส์) ในญี่ปุ่นและเพลงใหม่ของพวกเขา "Supernatural" จนถึงการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตเกียรติยศสำหรับการท่องเที่ยวเกาหลี เมื่อพูดถึงหัวข้อที่ Minji มุ่งเน้นในช่วงเวลานี้ เธอกล่าวว่า "จริง ๆ แล้ว ถ้าจะบอกความจริงกับคุณ—เมนูอาหารกลางวันของวันนี้? เมื่อคุณยุ่งหรือมุ่งเน้นไปที่สิ่งหนึ่งง่าย ๆ ที่จะมองข้ามและทำผิดพลาดในสิ่งที่ชัดเจน ฉันพยายามดูแลสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ"


การแสดงเดี่ยวของ Minji กับเพลง "Odoriko" ของ Vaundy ที่ Tokyo Dome ก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกในการเติมเต็มเวทีขนาดใหญ่นั้นเพียงลำพังกับหนึ่งในเพลงโปรดของเธอ เธอตอบว่า "ฉันมีความสุขจริง ๆ! แม้ในช่วงการซ้อมในวันแสดงฉันกังวลเกี่ยวกับวิธีการนำเสนอเวที แต่เมื่อฉันขึ้นไป ร่างกายของฉันก็เคลื่อนไหวเอง การมุ่งเน้นไปที่อารมณ์ของฉันและการแลกเปลี่ยนพลังงานกับแฟน ๆ ทำให้ฉันรู้สึกเบาลง"



เมื่อถูกถามว่าการเลือกเครื่องแบบนักเรียนสำหรับชุดบนเวทีเป็นความคิดของเธอหรือไม่ เธอกล่าวว่า "จริง ๆ แล้ว ฉันคิดถึงชุดอื่นในตอนแรก แต่ทีมสไตลิสต์เสนอเครื่องแบบนักเรียนก่อน ในกรณีนั้นฉันต้องการสวมเครื่องแบบนักเรียนของฉันจริง ๆ ในการแสดงวันแรกการร้องเพลงในชุดจริงของฉันทำให้ระลึกถึงความทรงจำในโรงเรียนมัธยมปลายมากมาย อย่างที่ฉันเคยพูดไปก่อนหน้านี้ ฉันชอบเนื้อเพลงของเพลงและทุกอย่างก็เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการแสดงนั้น"


เปิดตัวในญี่ปุ่นและแสดงที่ Tokyo Dome Minji ถูกถามถึงแรงบันดาลใจใหม่ที่เธอได้รับจากเวทีใหม่และ Bunnies (ชื่อแฟนดอมของ NewJeans) ในญี่ปุ่น ความอยากรู้ว่าอารมณ์และทัศนคติของเธอเปลี่ยนไปกับการแสดงแต่ละครั้งหรือไม่เมื่อพิจารณาจากการปรากฏตัวในเวทีหลากหลายเช่น Lollapalooza 2023, Summer Sonic, เทศกาลมหาวิทยาลัย และพระราชวัง Gyeongbokgung เธอตอบว่า "ความปรารถนาที่จะสนุกกับเวทีของฉันไม่เคยเปลี่ยนไป พลังงานอาจแตกต่างกันเล็กน้อยขึ้นอยู่กับการแสดงและสถานการณ์ ที่ Tokyo Dome ฉันรู้สึกมีความสุขเล็กน้อยตลอดเวลา มีช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกว่าทุกคนที่นั่นแบ่งปันอารมณ์เดียวกันและทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกำลังลอย"


NewJeans(นิวจีนส์) เป็นที่รู้จักในเรื่องแนวโน้มย้อนยุค คนรุ่นหนึ่งบางคนเห็นว่าเพลง การเต้น และสิ่งของจากอดีตเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ในขณะที่คนอื่น ๆ มองว่าเป็นสิ่งใหม่และเจ๋ง เมื่อพูดถึงแรงบันดาลใจของ NewJeans(นิวจีนส์) ในเรื่องแฟชั่นและเพลงย้อนยุค เธอตอบว่า "สำหรับบางคนสิ่งเหล่านี้อาจคุ้นเคย แต่สำหรับฉันทุกอย่างที่เรานำเสนอในฐานะ NewJeans(นิวจีนส์) รู้สึกใหม่เสมอ มันสดชื่นและน่าตื่นเต้นเสมอ"


สมาชิก NewJeans(นิวจีนส์) ไม่จำกัดบทบาทเฉพาะ พวกเขาเป็นที่รู้จักในเรื่องการเต้นที่ทรงพลังและโทนเสียงที่มีเสน่ห์ เมื่อสะท้อนถึงความทะเยอทะยานทางดนตรีที่เพิ่มขึ้นเมื่อเข้าสู่ปีที่สอง Minji กล่าว "ฉันรู้สึกว่ายังมีอีกมากที่เรายังไม่ได้แสดง ทั้งในฐานะกลุ่มและตัวบุคคล ฉันต้องการแสดงเพลงที่เราสนุกกับการแสดงบนเวทีมากขึ้น"


Minji เคยกล่าวว่าการถูกเรียกว่า "ฉลาด" เป็นคำชมที่ดีที่สุดซึ่งสะท้อนถึงความกระตือรือร้นทางวิชาการของเธอ เมื่อถูกถามถึงทักษะใหม่หรือการศึกษาที่เธอจะตามหากเวลาหยุดนิ่งเป็นเวลาห้าปีข้างหน้า เธอตอบว่า "ฉันเคยมุ่งเน้นไปที่คำชมเชยนั้น แต่ตอนนี้ฉันขอบคุณสำหรับคำชมใด ๆ ในขณะนี้ฉันสนใจที่จะเรียนรู้เครื่องดนตรีมาก ไม่ว่าจะเป็นเบส กลอง กีตาร์ หรือคีย์บอร์ด ฉันก็เปิดรับทั้งหมด การฟังเพลงเป็นสิ่งที่ดี แต่ห้าปีเป็นเวลานาน ดังนั้นมันจะคุ้มค่าที่จะลองทำมันเอง!"



วิธีคิดที่มีเหตุผลและบวกของ Minji ก็ได้รับการสนใจมากเช่นกัน เมื่อถูกถามว่าเธอเคยถูกครอบงำด้วยความกังวลแม้จะมีวิธีคิดนี้หรือไม่ เธอกล่าวว่า "การกังวลไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ไม่ดี ฉันมีความกังวลมากมายและมักจะลังเล อย่างไรก็ตามฉันไม่ต้องการให้ความกังวลเหล่านี้ทำให้ฉันท่วมท้นหรือทำให้ทุกอย่างยากขึ้นสำหรับตัวเอง ความกังวลก็คือความกังวลและงานต้องทำ แม้ว่าจะมีอย่างนั้น ฉันยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นมันก็โอเคทั้งหมด"


ในวล็อกบนช่อง NewJeans(นิวจีนส์) Minji มักจะมุ่งเน้นไปที่ความงามเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นดอกไม้ พระอาทิตย์ตก และกลิ่นของลมและต้นไม้ เมื่อสะท้อนถึงช่วงเวลาสวยงามหรือฉากที่เธอได้จับภาพไว้เมื่อไม่นานมานี้ แม้ในตารางงานที่ยุ่งเธอกล่าวว่า "การมุ่งเน้นเฉพาะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าฉันอาจทำให้ฉันพลาดความงามรอบตัว แม้ว่าฉันจะเคยมีปัญหากับสิ่งนี้ สมาชิกได้ช่วยฉันให้รับรู้สิ่งรอบตัวมากขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ ภาพของแฟน ๆ บนเวที Tokyo Dome เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดสำหรับฉัน"

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า