Pledis ประกาศการขาดหายไปของ Jeonghan และ Jun ของ SEVENTEEN ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 เนื่องจากการเกณฑ์ทหารและการตามหาโอกาสทางการแสดง


Jeonghan ของ SEVENTEEN จะเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารและ Jun จะตามหาโอกาสทางการแสดงในประเทศจีนในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม PLEDIS Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ดังนี้:

สวัสดีค่ะ/ครับ
นี่คือ PLEDIS Entertainment

เราขอแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมของ Jeonghan และ Jun ของ SEVENTEEN ในช่วงครึ่งหลังของปี 2024

Jeonghan จะต้องปฏิบัติหน้าที่ทหารในช่วงครึ่งหลังของปี 2024 ถึงแม้ว่า Jeonghan จะถ่ายทำเนื้อหาล่วงหน้าเป็นส่วนใหญ่แล้ว แต่เขาจะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมทสำหรับมินิอัลบั้มที่ 12 และ SEVENTEEN [RIGHT HERE] WORLD TOUR ที่กำหนดจะเริ่มในเดือนตุลาคมได้ Jeonghan จะยังสามารถพบกับ CARATs ผ่านการแจกลายเซ็นแฟนที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้และ Lollapalooza Berlin รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารของ Jeonghan จะมีการประกาศในภายหลัง

หลังจากการพูดคุยอย่างถี่ถ้วนกับ Jun และสมาชิกคนอื่น ๆ ของ SEVENTEEN เราได้ตัดสินใจว่า Jun จะตามหาโอกาสทางการแสดงและโอกาสอื่น ๆ ในประเทศจีนในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ เช่นเดียวกับ Jeonghan, Jun ได้ถ่ายทำเนื้อหาที่เตรียมไว้ล่วงหน้าแล้ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตารางการถ่ายทำที่ชนกัน Jun จะไม่สามารถเข้าร่วม Lollapalooza Berlin, การแสดงในรายการเพลงสำหรับมินิอัลบั้มที่ 12, และ SEVENTEEN [RIGHT HERE] WORLD TOUR ได้ Jun ตั้งใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมกลุ่มของ SEVENTEEN และถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถเข้าร่วมทัวร์รอบโลกได้, Jun จะพยายามเข้าร่วมในตารางงานที่มีการพบปะกับ CARATs ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

เราขอความเข้าใจและการสนับสนุนจากคุณสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ทหารของ Jeonghan และโครงการที่กำลังจะมาถึงของ Jun โปรดแสดงความรักต่อ SEVENTEEN และติดตามกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นของ SEVENTEEN ในปีนี้

ขอบคุณค่ะ/ครับ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า