SM Entertainment ยืนยันรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มไอดอลทร็อตใหม่


SM Entertainment ได้ร่วมมือกับ TV Chosun เพื่อเปิดตัวโปรเจกต์ "Trot Idol"!

ในวันที่ 12 สิงหาคม ตัวแทนของ SM Entertainment และ TV Chosun ได้จัดพิธีลงนามสำหรับการผลิตร่วม "T-5" และหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในอนาคตอย่างละเอียด ความร่วมมือระหว่าง SM บริษัทชั้นนำในวงการ K-pop และ TV Chosun ที่จุดกระแสความนิยมทร็อตในระดับประเทศ ได้สร้างความตื่นเต้นเกี่ยวกับพลังร่วมกันที่มีศักยภาพ

กลุ่มไอดอลทร็อตใหม่ของ SM จะประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ซึ่งรวมถึงนักร้องจาก “Mr. Trot” ผู้ฝึกหัด K-pop ระดับโลก และนักแสดง ผู้ประพันธ์ชื่อดัง Cho Yeong Su ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานในซีรีส์ “Miss Trot” และ “Mr. Trot” จะเป็นผู้ผลิตกลุ่มนี้ โดยมีความคาดหวังสูงต่อความสำเร็จของพวกเขา

TV Chosun จะออกอากาศรายการที่ติดตามการเดินทางสู่การเดบิวต์ของสมาชิก แสดงให้เห็นถึงความท้าทายทางดนตรีและการเติบโต รายการนี้จะออกอากาศทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น มีการเตรียมพรีวิวที่จะออกอากาศทาง TV Chosun ในช่วงวันหยุดชูซอก ซึ่งสัญญาว่าจะดึงดูดผู้ชมที่ชื่นชอบดนตรี

รองประธาน TV Chosun Bang Jeong Oh กล่าวว่า “TV Chosun ที่จุดกระแสทร็อตในเกาหลีและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแนวดนตรีนี้ ได้ร่วมมือกับ SM ผู้นำระดับโลกในวงการดนตรีเพื่อสร้างสิ่งใหม่ ความร่วมมือนี้คาดว่าจะนำเสนอบทเพลงที่สามารถเข้าถึงไกลกว่าเกาหลีและสร้างผลกระทบในระดับโลกได้”

CEO ของ KREATION Music Rights Lee Sung Su กล่าวเพิ่มเติมว่า “SM ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการขยายขอบเขตดนตรี ได้ขยายขอบเขตของตนอีกครั้ง ฉันตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ TV Chosun ซึ่งเป็นชื่อที่เคารพในวงการทร็อต โดยการผสมผสาน K-pop และทร็อต เราหวังที่จะนำเสนอเพลงที่สดใหม่และสร้างสรรค์ เรื่องราวของสมาชิกทั้งห้าคนนี้จะต้องเป็นแรงบันดาลใจ ฉันหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนและตั้งตารอ"



แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า