Song Hye-kyo(ซง ฮเยกโย)พูดถึงละครดัง "The Glory," ภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึง "Dark Nuns" และอื่นๆ


Song Hye-kyo(ซง ฮเยกโย)ปรากฏตัวบนหน้าปกของนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน! ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายภาพสำหรับ Elle Korea Song Hye-kyo(ซง ฮเยกโย)ได้พูดถึงสิ่งที่เธอได้รับจากละครเรื่อง "The Glory"

"เนื่องจากเป็นประเภทที่ฉันไม่เคยลองมาก่อน ฉันมีความกังวลและกลัวมาก" เธอกล่าว "แต่โชคดีที่ได้รับความรักมากมายและฉันสนุก มันทำให้ฉันมีความมั่นใจว่าฉันสามารถทำได้ดีกว่าในอนาคต ความปรารถนาที่จะแสดงให้เห็นเวอร์ชันที่ปรับปรุงแล้วของตัวเอง และความกล้าที่จะท้าทายสิ่งใหม่ ๆ"

เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง "Dark Nuns" ที่กำลังจะมาถึง เธอแสดงความคิดเห็นว่า "ฉันไม่ใช่แฟนตัวยงของประเภทลึกลับ แต่แม่ของฉันชอบมาก ดังนั้นฉันจึงคุ้นเคยกับมันตั้งแต่เด็ก ฉันไม่ต้องการให้โปรเจ็กต์ถัดไปหลังจาก 'The Glory' เป็นเรื่องโรแมนติกหรือเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ โชคดีที่ในตอนนั้นฉันได้พบกับ 'Dark Nuns' การดูตัวเองบนจอภาพขณะต่อสู้รู้สึกใหม่และสดชื่น และฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ค้นพบด้านใหม่ของตัวเองผ่านการท้าทายนี้"


Song Hye-kyo(ซง ฮเยกโย)ยังเปิดเผยว่าเธอชอบคนที่ทำให้เธอมีความสุข แม้กระทั่งผ่านการสนทนาขนาดเล็ก เธอแชร์ว่า "ฉันโชคดีมากที่มีผู้ใหญ่ที่ดีอยู่รอบตัว ชีวิตไม่ได้มีความสุขเสมอไป และในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันคิดว่าผู้ใหญ่ที่อยู่รอบตัวฉันมักจะแนะนำฉันไปในเส้นทางที่ดีเสมอ นั่นคือเหตุผลที่ฉันพยายามที่จะเป็นผู้ใหญ่ที่ดีเสมอ"


เมื่อสะท้อนถึงอาชีพการแสดงที่ยาวนานของเธอ เธอกล่าวว่า "ฉันทำดีที่สุดเสมอในเวลาที่มีอยู่ ผลลัพธ์อาจไม่ดีเสมอไป แต่ไม่ว่าจะในอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต ฉันจะทำงานต่อไปอย่างเงียบ ๆ และขยันขันแข็งเหมือนที่ฉันเคยทำ ฉันจะยอมรับคำวิจารณ์เมื่อจำเป็นและชื่นชมคำชมเมื่อมันมา"


ภาพถ่ายและการสัมภาษณ์เต็มรูปแบบของSong Hye-kyo(ซง ฮเยกโย)จะมีให้ในนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า