"Squid Game" ประกาศวันฉายซีซั่น 2


เตรียมพร้อมสำหรับ "Squid Game" ต่อ!

เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ผู้กำกับ นักเขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง Hwang Dong Hyuk ได้ประกาศผ่านจดหมายว่า ซีซั่น 2 ของซีรีส์ "Squid Game" จะกลับมาในวันที่ 26 ธันวาคม และได้ประกาศข่าวซีซั่น 3 ในปี 2025


"Squid Game" เป็นเรื่องเกี่ยวกับเกมเอาตัวรอดที่มีรางวัล 45.6 พันล้านวอน (ประมาณ 33 ล้านดอลลาร์) ซีซั่น 2 จะต่อจาก Seong Gi Hun (Lee Jung Jae) ที่สละการไปอเมริกาเพื่อตามหาเป้าหมายที่เกี่ยวกับเกมมรณะที่เขาชนะในซีซั่น 1

ภาพใหม่แสดงให้เห็น Seong Gi Hun ผู้เข้าร่วมการแข่งขันเพียงคนเดียวที่รอดชีวิตจากซีซั่น 1 สวมชุดสีเขียวของผู้เข้าร่วมเกมอีกครั้ง ผู้ชมอยากรู้ว่าเขามาเข้าร่วมเกมอีกครั้งได้อย่างไรและเกมใหม่ในซีซั่นนี้จะเป็นอย่างไร



พร้อมกับจดหมายนี้ Netflix ได้เปิดตัวทีเซอร์ใหม่สำหรับซีซั่น 2 ที่มีผู้เข้าร่วมเกมอีกครั้งในการแข่งขันที่เข้มข้นเพื่อเอาตัวรอด The Front Man ถามว่า "มันผ่านไปสามปีแล้ว คุณอยากเล่นอีกไหม?" และข้อความน่ากลัวว่า "เกมจริงเริ่มต้นขึ้น" ทำให้ความสนใจในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้เพิ่มขึ้น

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่านักแสดงของ "Squid Game 2" รวมถึง Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, และ Wi Ha Joon รวมถึงนักแสดงใหม่ Im Siwan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Jo Yu Ri, Won Ji An, Park Sung Hoon, Yang Dong Geun, T.O.P, Lee Jin Wook, David Lee, Noh Jae Won, Kang Ae Sim, และ Oh Dal Soo


ซีซั่น 2 ของ "Squid Game" จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 26 ธันวาคม ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "Squid Game" ซีซั่น 2 ได้ที่นี่!

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า