Suga(ชูกา) BTS ขอโทษที่ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขณะมึนเมา


Suga(ชูกา) BTS ได้ออกมาขอโทษหลังจากขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขณะมึนเมา

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม สถานีตำรวจยงซานกรุงโซลเผยว่าพวกเขาได้ตั้งข้อหาSuga(ชูกา)ในข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางถนน (ขับขี่ขณะมึนเมา) และกำลังสืบสวนเรื่องนี้อยู่

วันก่อนหน้านี้ในวันที่ 6 สิงหาคมที่เขตยงซาน Suga(ชูกา)ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขณะมึนเมาและล้มลง โดยมีรายงานว่าตำรวจที่พบเขาและพยายามช่วยเหลือได้กลิ่นแอลกอฮอล์และพาเขาไปที่สถานีตำรวจใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม BIGHIT MUSIC ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการดังนี้ :

สวัสดี,
นี่คือ BIGHIT MUSIC

เราขอโทษเกี่ยวกับอุบัติเหตุสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าของสมาชิก BTS Suga(ชูกา)

ในคืนวันที่ 6 สิงหาคม (วันอังคาร) Suga(ชูกา)กำลังเดินทางกลับบ้านในสภาพมึนเมา โดยใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าและสวมหมวกกันน็อค เขาล้มขณะจอดหลังจากเคลื่อนที่ไปประมาณ 500 เมตร และตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือด ผลคือเขาถูกปรับและใบขับขี่ถูกยกเลิก ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และไม่มีทรัพย์สินใดๆ เสียหายจากเหตุการณ์นี้ และเขาถูกพากลับบ้านภายใต้การควบคุมของตำรวจ

เราขอโทษสำหรับความผิดหวังที่เกิดจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของศิลปินของเรา ในฐานะที่เป็นพนักงานบริการสาธารณะ เขาจะได้รับการลงโทษที่เหมาะสมจากที่ทำงานของเขาเนื่องจากการก่อกวนสาธารณะ

เราจะดูแลให้ระมัดระวังมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในอนาคต

ขอบคุณ

Suga(ชูกา)ยังได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการหลังจากเกิดเหตุ :

สวัสดีครับ นี่คือSuga(ชูกา)

ผมรู้สึกหนักใจและขอโทษที่นำข่าวที่ทำให้ผิดหวังมาให้คุณ

หลังจากดื่มในมื้อค่ำเมื่อคืนนี้ ผมได้ขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ากลับบ้าน ผมละเมิดพระราชบัญญัติจราจรทางถนนเพราะคิดอย่างไม่รอบคอบว่าเป็นระยะทางสั้นๆ และไม่รู้ว่าการใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าขณะมึนเมานั้นเป็นสิ่งต้องห้าม ผมล้มขณะจอดสกู๊ตเตอร์หน้าบ้าน และตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือด ผลคือใบขับขี่ของผมถูกยกเลิกและถูกปรับ แม้ว่าจะไม่มีเหยื่อหรือความเสียหายต่อสถานที่ในกระบวนการนี้ แต่นี่เป็นความรับผิดชอบทั้งหมดของผมโดยไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และผมขอโทษทุกคนด้วยความจริงใจ

ผมขอโทษทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากการกระทำที่ประมาทและผิดพลาดของผม และผมจะระมัดระวังในพฤติกรรมของตัวเองในอนาคตเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Suga(ชูกา)ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารเป็นพนักงานบริการสาธารณะ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า