ตามที่คนในวงการเปิดเผย Suga(ชูกา) กำลังทบทวนการกระทำของตนเองอย่างลึกซึ้งและยังไม่มีการหารือภายในเกี่ยวกับการออกจากวง BTS


ก่อนหน้านี้ในวันที่ 9 สิงหาคม มีการเปิดเผยว่าสมาชิก BTS Suga(ชูกา) มีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด (BAC) ที่ 0.227% ขณะทำการตรวจลมหายใจ

เมื่อตำรวจสอบสวน Suga(ชูกา) ในข้อหาขับขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าในขณะมึนเมา เขาได้กล่าวว่า "ผมดื่มเบียร์ไปเพียงแก้วเดียว" อย่างไรก็ตาม ตามความเชื่อทั่วไปที่ว่าเบียร์หนึ่งแก้วจะทำให้มี BAC ระหว่าง 0.02 ถึง 0.04% สำหรับคนทั่วไป สมาชิก BTS จึงตกเป็นเป้าของการวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งเนื่องจากคำให้การที่เป็นเท็จ

ในขณะที่แฟนๆ หลายคนกังวลเกี่ยวกับผลกระทบเชิงลบจากเรื่องอื้อฉาวนี้ต่อภาพลักษณ์ของ BTS บางคนก็ได้ตั้งคำถามว่าวงจะยังคงแผนการคัมแบ็กในปี 2025 หลังจากสมาชิกทั้งหมดเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติหรือไม่

ตามที่คนในวงการเปิดเผย ปัจจุบันยังไม่มีการหารือภายในเกี่ยวกับการที่ Suga(ชูกา) จะออกจากวง BTS หรือมาตรการอื่นใดเพื่อตอบโต้เรื่องอื้อฉาวล่าสุด Suga(ชูกา) กำลังทบทวนการกระทำของตนเองอย่างลึกซึ้ง แต่มีโอกาสน้อยมากที่การคัมแบ็กของ BTS ในปี 2025 จะล่าช้าเพราะเหตุการณ์นี้

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า