Taemin(แทมิน) พูดถึงการเป็นพิธีกรใน "Road To Kingdom: ACE OF ACE", ความหวังในเพลงใหม่ของเขา และอื่นๆ


Taemin จาก SHINee ได้ขึ้นปกนิตยสาร Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน!

ในบทสัมภาษณ์หลังจากถ่ายภาพสำหรับนิตยสาร Taemin ถูกถามว่าเขารู้หรือไม่ว่าแม้ในปีที่ 17 ตั้งแต่เดบิวต์ เขายังคงดึงดูดแฟนๆ ใหม่อยู่เสมอ เขาตอบว่า “ถ้านั่นเป็นความจริง ผมรู้สึกขอบคุณมาก ไม่มีกลุ่มใดที่ยังคงทำงานอย่างยาวนานเหมือนพวกเรา ทั้งในฐานะ SHINee และศิลปินเดี่ยว ผมอยากจะเป็นความทรงจำที่ยาวนานสำหรับทุกคน”

Taemin ซึ่งกำลังเตรียมตัวสำหรับทัวร์โลกเดี่ยวครั้งแรกของเขา เพิ่งปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ "ETERNAL" เขากล่าวว่า "ผมหวังว่าเพลงใหม่ของผมจะกลายเป็นเพลงที่ทุกคนรู้สึกถึงความคิดถึงเมื่อมองย้อนกลับไปในอีก 10 ปีข้างหน้า"

Taemin ยังพูดถึงเทรลเลอร์คอนเซ็ปต์ที่ปล่อยออกมาก่อนอัลบั้มใหม่ของเขา ซึ่งมีดอกไม้ประจำ SHINee อย่าง pansy เขาอธิบายว่า “เนื่องจากดอกไม้นี้เป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาที่ผมเดบิวต์ ผมอยากสื่อสารว่าที่ไหนก็ตามที่ผมอยู่ ผมจะยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ Taemin ไว้เสมอ”


Taemin จะรับบทบาทพิธีกรเดี่ยวครั้งแรกในรายการ "Road to Kingdom: ACE OF ACE" ของ Mnet ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนกันยายน เขากล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณที่มีศิลปินรุ่นน้องหลายคนเลือกผมเป็นแบบอย่าง ผมคิดว่าถ้าผมได้เป็นพิธีกรในรายการนี้ที่มีกลุ่มไอดอลชายเข้าร่วม มันจะกลายเป็นความทรงจำที่สัญลักษณ์สำหรับผม สิ่งที่ผมจะภูมิใจเมื่อตอนที่ผมอายุมากขึ้น”

เมื่อถูกถามถึงความสำเร็จที่เขาภูมิใจที่สุดตั้งแต่เดบิวต์ในปี 2008 Taemin ทำให้แฟนๆ รู้สึกประทับใจด้วยการกล่าวว่า “มันคือการเดินทางที่ผมได้แบ่งปันกับสมาชิก SHINee เราไม่เคยยอมแพ้และยังคงเดินหน้าต่อไปด้วยกัน ผมขอบคุณที่ได้มีชีวิตที่ทำให้หลายคนรู้สึกเชื่อมโยงกับเราและสนับสนุนเรา”

การถ่ายภาพและสัมภาษณ์เต็มรูปแบบของ Taemin จะมีให้ชมในฉบับเดือนกันยายนของ ELLE Korea

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า