Taemin(แทมิน) จาก SHINee ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วย "ETERNAL"


Taemin จาก SHINee กำลังสร้างความฮือฮาบนชาร์ต iTunes ทั่วโลกด้วยอัลบั้มเดี่ยวใหม่ของเขา!

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาเกาหลี Taemin ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ห้าของเขาชื่อว่า "ETERNAL" เพียงไม่นานหลังจากเปิดตัว อัลบั้มก็พุ่งขึ้นสู่อันดับหนึ่งในชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลก

"ETERNAL" ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต iTunes Top Albums อย่างน้อยใน 38 พื้นที่ รวมถึง ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ โปแลนด์ รัสเซีย ซาอุดีอาระเบีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และอีกมากมาย

นอกจากนี้ จนถึงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาเกาหลี เพลงไตเติ้ลคู่ของ Taemin "Sexy In The Air" และ "Horizon" ครองสองอันดับแรกในชาร์ตเพลงเรียลไทม์ของ Bugs โดยทั้งเจ็ดเพลงจากอัลบั้มติดอันดับในท็อป 10

ที่น่าสนใจคือ "ETERNAL" มีความสำคัญเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นอัลบั้มแรกที่ Taemin มีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตทั้งหมด ตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงภาพคอนเซ็ปต์และมิวสิควิดีโอ

Taemin มีกำหนดจะแสดง "Sexy In The Air" ในรายการ "M Countdown" ของ Mnet ในวันที่ 22 สิงหาคม และ "Horizon" ในรายการ "Music Bank" ของ KBS2 ในวันที่ 23 สิงหาคม

โดยเริ่มต้นจากการทัวร์เดี่ยวทั่วโลก "Ephemeral Gaze" ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่สนาม Incheon Inspire Arena Taemin จะเริ่มต้นการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเชื่อมต่อกับแฟนๆ ทั่วโลก

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า