TXT's Taehyun และ Huening Kai พูดถึงเคมีบนเวทีของพวกเขา จินตนาการว่าถ้าได้เจอกันในวงดนตรีของโรงเรียน และอื่นๆ


Taehyun และ Huening Kai จาก TXT ได้ร่วมถ่ายภาพและสัมภาษณ์กับ Elle Korea!

คอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพของพวกเขาคือการจินตนาการว่ามันจะเป็นอย่างไรหากทั้งสองอยู่ในวงดนตรีโรงเรียนเดียวกัน และการถ่ายภาพนั้นก็เกิดขึ้นที่สถานที่แสดงดนตรีจริงๆ

ในการสัมภาษณ์หลังการถ่ายภาพ ทั้งสองถูกถามว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะพัฒนาไปอย่างไรหากพวกเขาได้เจอกันในวงดนตรีของโรงเรียน Taehyun กล่าวว่า “เนื่องจาก Huening Kai เก่งในการเล่นเครื่องดนตรี ผมคิดว่าผมจะเข้าหาเขาโดยถามคำถามที่เกี่ยวข้อง” Huening Kai ตอบว่า “แม้ว่าเราจะได้เจอกันในชมรมของโรงเรียน ผมคิดว่า Taehyun ก็ยังคงเต็มไปด้วยความหลงใหลเหมือนเดิม”


เกี่ยวกับซีรีส์ YouTube “HUENINGKAI Wants to Start a Band” ที่ Huening Kai แสดงทักษะทางดนตรีของเขา เขากล่าวว่า “ผมสนุกกับการได้มองเห็นชีวิตในมหาวิทยาลัย มีนักเรียนหลายคนที่มีบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย” Taehyun เสริมว่า “อัลบั้มของพวกเราได้สำรวจแนวเพลงต่างๆ และในการทำเช่นนั้น การมีเครื่องดนตรีจริงๆ เป็นสิ่งจำเป็น การมีสมาชิกที่เข้าใจเครื่องดนตรีเหล่านี้โดยตรงเป็นข้อได้เปรียบทางดนตรีที่สำคัญสำหรับ TXT”



เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำงานบนเวทีของพวกเขา Taehyun กล่าวว่า “บนเวที ไม่มีใครที่ผมพึ่งพามากกว่า Huening Kai ผมเห็นชัดเจนว่าเขายังคงไม่หวั่นไหวในทุกสถานการณ์” Huening Kai กล่าวในทำนองเดียวกันว่า “Taehyun ก็เป็นสมาชิกที่รักษาความสม่ำเสมอได้ดีที่สุด ผมไม่ได้สังเกตสิ่งนี้ตั้งแต่แรกที่เราเดบิวต์ แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า Taehyun ทำได้ดีทุกครั้งที่เราแสดง เป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่เขาทำได้ดีเสมอ”


สุดท้าย เมื่อพูดถึงคุณสมบัติที่พวกเขาหวังว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงในกันและกัน Taehyun ชื่นชมทัศนคติ “ทำไปเถอะ” ของ Huening Kai ในขณะที่ Huening Kai ให้คุณค่ากับการตัดสินใจที่ดีและความเชื่อมั่นในตัวเองของ Taehyun

การสัมภาษณ์และการถ่ายภาพของ Taehyun และ Huening Kai สามารถพบได้ใน Elle Korea ฉบับเดือนกันยายน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า