ATTRAKT ดำเนินคดีกับ Warner Music Korea ข้อหาสมรู้ร่วมคิดกับอดีตสมาชิก FIFTY FIFTY ละเมิดสัญญา


ต้นสังกัด FIFTY FIFTY, ATTRAKT จะดำเนินการทางกฎหมายกับ Warner Music Korea

เมื่อวันที่ 11 กันยายน Dispatch ได้เผยแพร่คลิปเสียงลับระหว่าง Ahn Sung Il, CEO ของ The Givers และ Jin Seung Young, CFO ของ Warner Music Korea จากการประชุมลับกับอดีตสมาชิก FIFTY FIFTY และผู้ปกครอง คลิปนี้มีการกล่าวถึง CEO ของ ATTRAKT, Jeon Hong Joon อย่างเสื่อมเสีย รวมถึงมีการกล่าวอ้างที่ไม่มีมูล คลิปนี้ยังเผยแผนการที่จะทำลายสัญญาของสมาชิกกับ ATTRAKT และย้ายไปเซ็นสัญญากับ Warner Music Korea

ในวันที่ 13 กันยายน ATTRAKT ออกแถลงการณ์ว่าจะดำเนินคดีกับ Warner Music Korea เกี่ยวกับการสมรู้ร่วมคิดกับอดีตสมาชิก FIFTY FIFTY—Aran, Saena, และ Sio—และครอบครัวของพวกเขาในการละเมิดสัญญา

ด้านล่างนี้คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ ATTRAKT:

เรามีหลักฐานทางกฎหมายที่ยืนยันว่า Warner Music Korea, The Givers และอดีตสมาชิก FIFTY FIFTY ได้ร่วมมือกันละเมิดสัญญาและกระทำการแทรกแซง

เราได้รวบรวมบันทึกเสียงจากการประชุมเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม, 17 พฤษภาคม และ 6 มิถุนายน 2023 พร้อมกับเอกสารที่เกี่ยวข้อง ข้อเท็จจริงเหล่านี้ได้รับการเผยแพร่ในบทความ Dispatch เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2024 ตามแผนที่ได้อภิปรายในบันทึกเสียง พวกเขายื่นฟ้องคำร้องชั่วคราวเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2023 เพื่อระงับสัญญาพิเศษกับ ATTRAKT

ข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการจัดการสุขภาพ การขาดการสนับสนุน และข้อพิพาทด้านการชำระเงินทั้งหมดถูกพิสูจน์ว่าผิดในศาล สมาชิกเก่ากระทำการผิดกฎหมายเพื่อพยายามยกเลิกสัญญาและบิดเบือนความจริง

Warner Music Korea พยายามที่จะยึดศิลปินของเราโดยไม่ชอบธรรมผ่านอำนาจการเงินและการบีบบังคับ เราจะไม่ยอมแพ้ต่อการกระทำนี้

เราจะตรวจสอบตัวเลือกทางกฎหมายทั้งหมดกับ Warner Music Korea ตั้งแต่วันนี้ และยืนยันที่จะรับผิดชอบต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า