FIFTY FIFTY จะไม่ปรากฏตัวในรายการ "Inkigayo" ของ SBS หลังเกิดข้อถกเถียงเกี่ยวกับ "Unanswered Questions"

FIFTY FIFTY

วงเกิร์ลกรุ๊ป FIFTY FIFTY จะไม่ปรากฏตัวในรายการเพลง "Inkigayo" ของ SBS ATTRAKT ได้ยืนยันเมื่อวันที่ 28 กันยายน เวลาเกาหลี

ก่อนหน้านี้ รายการสืบสวนชื่อดัง "Unanswered Questions" ที่ออกอากาศทาง SBS ตั้งแต่ปี 1992 ได้รับคำวิจารณ์อย่างมากเนื่องจากการนำเสนอเรื่องราวของ FIFTY FIFTY ในมุมมองที่ถูกมองว่า "ลำเอียง" แม้รายการจะขอโทษที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจ และเผยแพร่ข้อมูลที่ยังไม่ครบถ้วนเกี่ยวกับคดีที่ยังไม่เสร็จสิ้น แต่ก็ไม่สามารถฟื้นคืนชื่อเสียงที่เสียไปได้

ยิ่งไปกว่านั้น ตามการสัมภาษณ์ของ CEO ATTRAKT Jeon Hong Joon รายการ "Unanswered Questions" ไม่เคยขอโทษต่อค่ายโดยตรงสำหรับการแสดงภาพลักษณ์ในแง่ลบ คุณ Jeon Hong Joon กล่าวว่า "แม้จะพิจารณาว่ารายการวาไรตี้และรายการสืบสวนเป็นพื้นที่ที่แตกต่างกัน แต่นั่นไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่า 'Unanswered Questions' ทำลายชื่อเสียงของ ATTRAKT ฉันจะส่ง FIFTY FIFTY ไปร่วมรายการของ SBS ได้อย่างไร ฉันขอปกป้องศักดิ์ศรีมากกว่าที่จะไล่ตามเงิน"

ขณะเดียวกัน หลังจากการปล่อยอัลบั้มมินิชุดที่ 2 'Love Tune' FIFTY FIFTY ก็เริ่มโปรโมทเพลงไตเติ้ล "SOS" ในรายการเพลงต่างๆ เช่น 'M! Countdown', 'Music Bank' และ 'Music Core'

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า