Jennie(เจนนี่) BLACKPINK เปลี่ยนโฉมเป็นเจ้าของเกสต์เฮาส์ในอิตาลีใน "My Name Is Gabriel"

Jennie(เจนนี่) BLACKPINK

Jennie(เจนนี่)จาก BLACKPINK เตรียมรับบทบาทใหม่เป็นเจ้าของเกสต์เฮาส์ในอิตาลีในตอนใหม่ของรายการ “My Name is Gabriel”!

รายการนี้ผลิตโดย PD คิมแทโฮ ผู้สร้างรายการดัง “Infinite Challenge” ของ MBC “My Name is Gabriel” เป็นรายการวาไรตี้ที่ติดตามสมาชิกนักแสดงขณะพวกเขาใช้ชีวิตต่างแดนเป็นเวลา 72 ชั่วโมง

ในตอนที่กำลังจะมาถึง Jennie(เจนนี่)แปลงโฉมเป็นมาเรีย เจ้าของเกสต์เฮาส์ตัวจริงในหมู่บ้านใกล้กรุงโรม ประเทศอิตาลี Jennie(เจนนี่)กล่าวถึงการตัดสินใจเข้าร่วมรายการว่า “ฉันคิดว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่พิเศษ”





ตลอดการเดินทาง 72 ชั่วโมงในฐานะมาเรีย Jennie(เจนนี่)ได้รับหน้าที่ต่างๆ ตั้งแต่การรับแขก การเตรียมอาหาร ไปจนถึงการจัดงานเลี้ยงและการสอนทำอาหาร ทีมงานระบุว่าJennie(เจนนี่)เปิดตัวอย่างน่าจับตามองด้วยคำถามว่า “เคยมีใครถูกลักพาตัวระหว่างทำงานไหม?” จากนั้นเธอก็เริ่มต้นการเดินทางที่ฟาร์มม้า พร้อมทั้งสำรวจพื้นที่กว้างขวางที่มีไร่องุ่น 15,000 ตารางเมตรและต้นมะกอก 500 ต้น

ในฐานะคนรักธรรมชาติและสัตว์ Jennie(เจนนี่)เชื่อมโยงกับมาเรียผู้ที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับม้า Jennie(เจนนี่)นึกถึงช่วงเวลาที่เธอเรียนอยู่ที่นิวซีแลนด์ โดยเผยว่า “ฉันเคยยอมสละวันหยุดเพียงเพื่ออยู่ใกล้ม้า”

ตอนนี้ยังเน้นถึงความสัมพันธ์พิเศษระหว่างมาเรีย/Jennie(เจนนี่)กับแม่ของเธอ แสดงถึงความอบอุ่นขณะที่พวกเธอทำงานร่วมกันในเกสต์เฮาส์ Jennie(เจนนี่)กล่าวว่า “ฉันได้เรียนรู้บทเรียนชีวิตทั้งหมดที่นี่”

แฟนๆ ยังจะได้เห็นทักษะการทำอาหารของJennie(เจนนี่)ในขณะที่เธอเก็บเกี่ยววัตถุดิบจากฟาร์มและเตรียมอาหารให้แขกที่เข้าพักพร้อมกับแม่ของเธอ





ตอนของJennie(เจนนี่)ใน “My Name is Gabriel” จะออกอากาศในวันที่ 27 กันยายน และ 4 ตุลาคม เวลา 22:30 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า