Karina(คารีนา) จาก aespa ประกาศอย่างเป็นทางการเป็นทูตแบรนด์ของ Prada


Karina(คารีนา) เป็นใบหน้าคนใหม่ของ Prada

Karina(คารีนา) จาก aespa ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็นทูตแบรนด์ของบ้านแฟชั่นชื่อดัง Prada!

ในวันที่ 29 สิงหาคม Prada ได้ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียว่า “เรามีความยินดีที่จะต้อนรับ Karina(คารีนา), นักร้องชาวเกาหลีใต้และหัวหน้าของกลุ่ม K-pop aespa, ให้เป็นทูตแบรนด์ของ Prada.” พวกเขายังปล่อยภาพถ่ายที่โดดเด่นของ Karina(คารีนา) ซึ่งแสดงถึงสไตล์เฉพาะของแบรนด์และดึงดูดความสนใจอย่างกว้างขวาง

Karina(คารีนา) ได้แสดงความตื่นเต้นของเธอโดยกล่าวว่า “ฉันเคยรักและมักจะซื้อสินค้าที่ Prada ดังนั้นฉันจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นทูตแบรนด์ ฉันตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันหลายแง่มุมที่แตกต่างและเชิงบวกกับ Prada ในอนาคต ดังนั้นโปรดติดตาม”

Karina(คารีนา) เคยได้รับความสนใจระดับโลกจากการเข้าร่วม “Prada 2024 Fall/Winter Menswear Fashion Show” ที่มิลาน เธอจะปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะทูตแบรนด์ที่ “Prada 2025 Spring/Summer Womenswear Fashion Show” ในวันที่ 19 กันยายน


อิทธิพลแฟชั่นระดับโลกของ aespa

ด้วยการประกาศนี้ สมาชิกทุกคนของ aespa ตอนนี้เป็นทูตของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกใหญ่ ๆ ยิ่งยืนยันสถานะของพวกเขาในฐานะไอคอนแฟชั่นระดับนานาชาติ


aespa ยังจะเริ่มทัวร์ 2024 “SYNK: PARALLEL LINE” ซึ่งมีคอนเสิร์ตที่ซิดนีย์ในวันที่ 30 และ 31 สิงหาคม และเมลเบิร์นในวันที่ 2 กันยายน

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า